Bạn có tin không? Nếu chúng tôi nói với bạn rằng thiết lập một bộ phận nhân sự là phần quan trọng nhất của việc bắt đầu một doanh nghiệp mới? Bắt đầu một bộ phận nhân sự trong giai đoạn đầu của công ty mang lại cho bạn cơ hội để định hình văn […]
Để thành công với doanh nghiệp nhỏ/ cửa hàng của bạn đòi hỏi phải có các chiến lược và ý tưởng phù hợp để được thực hiện vào đúng thời điểm và cách tiếp cận. Và nếu bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp nhỏ của mình với ý định đạt được thành công, thì […]
Hãy bắt đầu với một câu chuyện. Giả sử bạn có một cửa hàng. Bạn kinh doanh mặt hàng tương đối mới. Vì vậy, vì mục đích khuyến mại, bạn đã giảm giá mạnh cho các sản phẩm của mình vào thời khắc cuối năm. Và bạn nhận được lượng đặt hàng rất lớn Nhưng đáng […]
Đã có lúc công việc theo dõi hàng tồn kho được thực hiện bằng giấy bút. Các công ty từng có những tủ tài liệu khổng lồ với hàng nghìn ngăn trên khắp nhà kho của họ. Quá trình lập hồ sơ phức tạp và tốn nhiều thời gian vì nhân viên phải sắp xếp các […]
Câu hỏi phổ biến mà Doanh nghiệp luôn đặt ra, làm thế nào chúng ta có thể quản lý các nguồn lực của mình một cách hiệu quả nhất có thể. Tất nhiên, đó là bằng cách sử dụng các giải pháp hệ thống ERP mạnh mẽ có sẵn để quản lý tài khoản, CRM, […]
Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) là một công cụ hiệu quả để quản lý thông tin. Nó giúp cộng tác với tất cả các bộ phận, quản lý tài nguyên, giảm chi phí, đưa ra quyết định nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng tốt hơn và thúc đẩy tăng trưởng. Ví dụ, một gã […]
Lắng nghe khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn luôn có lợi. Nó giúp bạn cải thiện và củng cố các mối quan hệ với khách hàng. Vì mục đích này, Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành một phần thiết yếu của các chiến lược tổ chức vì […]
Thế giới kinh doanh đang thay đổi rất nhanh. Về cơ bản, những thay đổi này được thực hiện bởi các công nghệ 4.0. 10 năm qua đã đưa ra nhiều thay đổi công nghệ mới trong các tổ chức. ERP là một trong những đổi mới lớn nhất trong cuộc cách mạng kỹ thuật số này. Nó […]
Quản lý tương tác với khách hàng giúp một công ty sắp xếp hợp lý các giao tiếp với khách hàng, đảm bảo tăng sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu. Giải pháp phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) của ERP đóng vai trò như một phần mềm tương tác […]