Giải pháp Bán Lẻ

Với giải pháp bán lẻ của ERP việc đo lường, quản lý giúp cải thiện việc bán hàng từ đó bán được nhiều hơn, ​theo dõi hàng tồn kho, quản lý khách hàng và tăng lợi nhuận kinh doanh
Các tính năng miễn phí chung
Dưới đây là một số lợi ích bạn nhận được khi sử dụng ERP của TechUp

Hồ sơ công ty của riêng bạn

Phân quyền kiểm soát các hoạt động

Hỗ trợ hầu hết các loại tiền tệ

Tổng quan về tất cả các Module

Email thông báo với các mẫu tùy chọn

Trợ giúp 24/7 từ bộ phận hỗ trợ

Quy trình triển khai ERP tại TechUp

Với quy trình triển khai của TechUp sẽ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. Có được ‘cảm giác’ thực sự về giải pháp quản lý Doanh nghiệp tất cả trong một hệ thống phần mềm ERP

Giải pháp Bán Lẻ

Với giải pháp Bán Lẻ việc đo lường, quản lý giúp cải thiện việc bán hàng từ đó bán được nhiều hơn, theo dõi hàng tồn kho, quản lý khách hàng và tăng lợi nhuận kinh doanh.

Điểm bán hàng

Có thể dùng trên mọi thiết bị, phần mềm điểm bán hàng thân thiện với người dùng, cực kỳ linh hoạt và tích hợp đầy đủ với kho để quản lý bán lẻ theo thời gian thực.

Quản lý kho

Phần mềm tích hợp tính năng kiểm kê tại thời gian thực xem sản phẩm còn không, lượng hàng còn lại trong kho của bạn, chuyển kho,… Quản lý các mặt hàng theo lô hoặc theo seri? Có thể quét mã vạch trên thiết bị di động để tìm kiếm nhanh chóng thông tin sản phẩm trong kho để quản lý bán lẻ tốt hơn.

Quản lý bán lẻ nhiều cửa hàng

Đăng ký chi nhánh cửa hàng mới với một vài thao tác và bắt đầu giao dịch ngay lập tức! Bạn có thể phân cấp cho từng chi nhánh và phân tích chi phí, tình trạng kho hàng, lãi và lỗ để đánh giá khả năng sinh lời tổng thể của cửa hàng.

Các chương trình khuyến mại

Được giới thiệu cho các nhà bán lẻ và nhà phân phối quy mô lớn, việc quản lý chiết khấu hoặc lợi nhuận bán lẻ dựa trên tỷ lệ hoặc số lượng chưa bao giờ dễ dàng hơn. Với các chương trình khuyến mại, bạn có thể quản lý việc giảm giá mặt hàng cho các bên hoặc đưa ra các chương trình khác nhau cho từng cửa hàng. Các chương trình khuyến mại sẽ tự động thay đổi các quy tắc đặt giá hiện hành.

Lập hoá đơn

Lập hóa đơn cho khách hàng của bạn và theo dõi các khoản phải thu bằng các yêu cầu thanh toán và thông báo qua email hoặc SMS. Xử lý giao dịch nhanh hơn với các mẫu định dạng in tùy chỉnh.

Tự động bổ sung hàng tồn kho

Để ngăn tình trạng hết hàng, hãy đặt số lượng hàng còn lại của một sản phẩm ở một con số an toàn. Khi lượng tồn kho thấp hơn con số mà bạn đặt ra, phần mềm sẽ tự động tạo yêu cầu đặt nguyên vật liệu. Điều này giúp bạn bổ sung hàng tồn kho vào đúng thời điểm và giảm nguy cơ hết hàng.

Thu hút khách hàng và Khách hàng trung thành

Việc quản lý khách hàng của bạn sẽ trở nên tốt hơn. Chỉ mất vài phút để thiết lập chương trình khách hàng thân thiết và chương trình điều chỉnh giá. Bạn có thể xem các khoản doanh thu và tổng số hóa đơn, đồng thời phân tích doanh thu trung bình của khách hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.

Tuỳ chỉnh nhanh chóng

Tạo phần mềm quản lý bán lẻ của riêng bạn. Tạo các trường dữ liệu mà bạn cần thiết bằng cách thêm các trường tùy chỉnh trong biểu mẫu của bạn. Tùy chỉnh các ô thông tin cần thiết dựa trên thông tin của người dùng và tạo các định dạng in tùy chỉnh.

Tổng quát
Quản lý tốt các dự án không chỉ là việc lập hồ sơ các nhiệm vụ, yêu cầu về thời gian và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan. Vòng đời quản lý dự án là một hệ thống có tổ chức gồm các quy trình, giai đoạn và kiểm soát

Đăng ký

Khám phá những tính năng tuyệt vời giúp vận hành Doanh nghiệp của bạn.