zalo

Hầu hết mọi thứ bạn cần đều có trên ERP

Phần mềm CRM

Giữ chân nhiều khách hàng hơn bằng cách tối ưu hóa & tự động hóa quy trình bán hàng.

Theo dõi khách hàng tiềm năng, tạo cơ hội và gửi báo giá đa nền tảng trên nhiều thiết bị.

Tại sao nên chọn Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp ERP

Hệ thống ERP là một hệ thống hỗ trợ rất tốt cho Doanh nghiệp. Nhờ sự trợ giúp của một nhà tư vấn có chuyên môn sẽ giúp bạn đảm bảo hệ thống được cấu hình tối ưu cho nhu cầu của bạn. Với các kế hoạch hỗ trợ của chúng tôi, ERPTechUp sẽ giúp bạn có một phần mềm Quản lý Doanh Nghiệp tốt nhất!!!

Đăng ký bản demo miễn phí 7 ngày. Chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn

Bạn có thể quản lý và theo dõi tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp của mình qua ERP

Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn bằng ERP

Quản lý tốt các dự án không chỉ là việc lập hồ sơ các đầu công việc, yêu cầu về thời gian và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan. Quản lý triển khai mỗi dự án cần một hệ thống có tổ chức gồm các quy trình, giai đoạn và kiểm soát chặt chẽ.

Bao gồm các mô-đun lõi như Nhân sự, CRM, Kế toán và cũng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn

Các Module được thiết kế để đưa doanh nghiệp của bạn đột phá trong kinh doanh

Chúng tôi có tài liệu chi tiết liên quan đến mọi giải pháp trong ERP cùng với đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7

Phần mềm XCRM

Phần mềm XCRM được phát triển nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa toàn bộ quy trình quản lý khách hàng, từ việc thu hút khách hàng tiềm năng cho đến việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Góc nhìn tổng thể và đa chiều về Doanh nghiệp của bạn

Quản lý chiến dịch Marketing

Module Chiến Dịch trong XCRM giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch marketing một cách hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng tạo, theo dõi và phân tích các chiến dịch từ khâu lập kế hoạch đến triển khai

Quản lý khách hàng tiềm năng

Module Tiềm Năng trong XCRM được thiết kế để giúp doanh nghiệp xác định và theo dõi các cơ hội bán hàng mới một cách hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng quản lý danh sách khách hàng tiềm năng, phân loại theo mức độ quan tâm và theo dõi tiến trình của từng cơ hội

Báo giá

Báo Giá trong XCRM cho phép doanh nghiệp dễ dàng tạo và tùy chỉnh mẫu báo giá phù hợp với nhu cầu riêng. Với giao diện thân thiện, bạn có thể nhanh chóng thiết lập các thông tin cần thiết, bao gồm sản phẩm, dịch vụ, giá cả và điều khoản thanh toán.

Tính năng tự động hóa giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính chính xác, trong khi khả năng lưu trữ và quản lý báo giá giúp bạn theo dõi và cập nhật dễ dàng

Quản lý Hợp Đồng

Tính năng theo dõi hợp đồng trong XCRM giúp doanh nghiệp quản lý và giám sát các hợp đồng một cách hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng theo dõi thời hạn, điều khoản và tình trạng của mỗi hợp đồng.

Đặc biệt, tính năng tự động tạo hóa đơn định kỳ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót, đảm bảo rằng các hóa đơn được phát hành đúng hạn và chính xác

Quản lý Hóa Đơn

Quản Lý Hóa Đơn trong XCRM giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo, theo dõi và quản lý tất cả hóa đơn một cách hiệu quả. Bạn có thể nhanh chóng tạo hóa đơn bán hàng, cập nhật thông tin và theo dõi trạng thái thanh toán.

Hệ thống tự động thông báo khi đến hạn thanh toán và hỗ trợ lưu trữ hóa đơn một cách an toàn, giúp bạn đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quy trình tài chính

Quản lý Khách Hàng

Tính năng Quản Lý Khách Hàng trong XCRM giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng, theo dõi lịch sử giao dịch và ghi chú các tương tác.

Hệ thống cho phép phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí, giúp bạn cá nhân hóa trải nghiệm và tạo ra các chiến lược tiếp cận hiệu quả

Quản lý Phiếu Chi

Tính năng Quản Lý Phiếu Chi trong XCRM giúp doanh nghiệp theo dõi và kiểm soát các khoản chi một cách hiệu quả.

Bạn có thể dễ dàng tạo, cập nhật và lưu trữ phiếu chi, đồng thời phân loại theo mục đích chi tiêu. Hệ thống tự động ghi lại lịch sử chi tiêu và cung cấp báo cáo chi tiết, giúp bạn quản lý ngân sách tốt hơn.

Quản lý Dự Án

Tính năng Quản Lý Dự Án trong XCRM giúp doanh nghiệp tổ chức và giám sát các dự án một cách hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng tạo và phân công nhiệm vụ, thiết lập thời gian biểu và theo dõi tiến độ công việc.

Hệ thống cho phép bạn lưu trữ tài liệu liên quan, ghi chú và cập nhật trạng thái dự án, giúp tất cả các thành viên trong nhóm luôn đồng bộ

Sơ đồ tổ chức

Giúp doanh nghiệp trực quan hóa cấu trúc tổ chức của mình. Bạn có thể dễ dàng tạo và điều chỉnh sơ đồ với các phòng ban, vị trí và mối quan hệ giữa các nhân viên.

Tính năng này hỗ trợ việc quản lý nhân sự, giúp bạn xác định rõ trách nhiệm và nhiệm vụ của từng bộ phận

Đăng ký

Khám phá những tính năng tuyệt vời giúp vận hành Doanh nghiệp của bạn.