Giải pháp quản lý Salon & Spa

Tập trung vào việc quản lý và phát triển cửa hàng của mình một cách hiệu quả. 

 
Các tính năng miễn phí chung

Dưới đây là một số lợi ích bạn nhận được khi sử dụng ERP của TechUp

Hồ sơ công ty của riêng bạn

Phân quyền kiểm soát các hoạt động

Hỗ trợ hầu hết các loại tiền tệ

Tổng quan về tất cả các Module

Email thông báo với các mẫu tùy chọn

Trợ giúp 24/7 từ bộ phận hỗ trợ

Quy trình triển khai ERP tại TechUp

Với quy trình triển khai của TechUp sẽ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. Có được ‘cảm giác’ thực sự về giải pháp quản lý Doanh nghiệp tất cả trong một hệ thống phần mềm ERP

Phần mềm dành cho Salon & Spa

Bạn bị choáng ngợp bởi tất cả những công việc cần thiết để điều hành một salon & Spa? Bạn cần một phần mềm để xử lý tất cả yêu cầu của khách hàng, cuộc hẹn và thanh toán của bạn từ một nơi?  Một phần mềm quản lý Salon & Spa toàn diện cho doanh nghiệp của bạn có thể là thứ bạn đang thiếu. 

Phần mềm quản lý Salon & Spa là một công cụ trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để xử lý tất cả các nhu cầu quản lý Salon & Spa của mình. Tất cả dữ liệu của bạn và thông tin có liên quan sẽ được lưu trữ trên nền tảng trực tuyến của bạn. Bằng cách này, bạn có thể để các công việc lặp đi lặp lại cho phần mềm bạn chọn và tập trung vào việc quản lý và phát triển doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. 

Đặt lịch hẹn, lên lịch và quản lý

Không thể phủ nhận, một trong những công dụng phổ biến nhất của phần mềm quản lý Salon & Spa là đặt lịch hẹn . Bạn không phải đăng nhập mọi thứ bằng tay nữa: Một phần mềm tốt có thể quản lý các cuộc hẹn cho bạn! 

Với phần mềm spa, bạn sẽ có thể hiển thị các cuộc hẹn có sẵn với khách hàng tiềm năng, cho phép họ chọn thời điểm và dễ dàng thanh toán phí phiên từ bên trong ứng dụng. Việc lên lịch và hủy bỏ cũng là điều bắt buộc khi quản lý các cuộc hẹn của bạn một cách hiệu quả. 

 

Quản lý danh sách khách hàng

Bằng cách này, bạn có thể lưu tất cả địa chỉ liên hệ của khách hàng và thông tin liên quan của họ, tạo hồ sơ cá nhân cho họ và sắp xếp / lọc theo bất kỳ cách nào bạn cần.

Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng giúp bạn biết thêm về cơ sở khách hàng và lưu trữ thông tin liên hệ dễ dàng hơn rất nhiều . 

Điều này cũng sẽ hữu ích trong việc tạo các chiến dịch email được nhắm mục tiêu, vì vậy bạn có thể gửi tin tức và cập nhật thông tin của họ.

 

Phân tích và báo cáo dữ liệu

Bằng cách này, bạn sẽ có thể tạo và xuất các báo cáo chi tiết. Phân tích khách hàng, cuộc hẹn, thu nhập, v.v. của bạn bằng một công cụ báo cáo chức năng. 

Thông tin chi tiết về số lượng người đang trở thành khách hàng, số lượng bạn có thể giữ chân làm khách hàng lâu dài và số tiền bạn kiếm được đều rất hữu ích. Báo cáo cũng có thể theo dõi mức độ tương tác, số lượng sự kiện / cuộc hẹn 

 

Thống kê hóa đơn

Với việc thống kê hóa đơn theo từng ngày/tháng/năm sẽ dễ dàng cho bạn biết được dịch vụ nào đang sử dụng nhiều, doanh số một ngày là bao nhiêu.

 

Quản lý kho sản phẩm

Việc quản lý sản phẩm, nguyên liệu trở nên dễ dàng hơn. Thông báo cho bạn biết sản phẩm sắp hết, quá hạn…

Cho bạn biết được khi nào cần phải nhập thêm sản phẩm và nguyên liệu

Quản lý chi nhánh cửa hàng

Việc quản lý nhiều cửa hàng không còn khó khăn khi bạn sử dụng phần mềm quản lý Salon & Spa.

Phần mềm cho phép tạo và quản lý nhiều cửa hàng ngay trên phần mềm.

Quản lý Nhân Viên

Cho phép bạn tạo nhân viên mới, xóa nhân viên khi đã nghỉ việc, quản lý ca làm việc của toàn bộ nhân viên tr ong cửa hàng

Thống kê hoa hồng

Cho phép khởi tạo hoa hồng cho từng nhân viên.

Tính hoa hồng cho nhân viên theo từng dịch vụ làm, sản phẩm nhân viên bán…

Lập hóa đơn và Thanh toán

Lập hóa đơn cho khách hàng của bạn và theo dõi các khoản phải thu bằng các yêu cầu thanh. Xử lý hóa đơn nhanh hơn với mẫu hõa đơn tùy chỉnh


Tổng quát

Quản lý tốt các dự án không chỉ là việc lập hồ sơ các nhiệm vụ, yêu cầu về thời gian và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan. Vòng đời quản lý dự án là một hệ thống có tổ chức gồm các quy trình, giai đoạn và kiểm soát

Đăng ký

Khám phá những tính năng tuyệt vời giúp vận hành Doanh nghiệp của bạn.