Bài viết

Phần mềm Cloud ERP là gì? Các loại, thành phần và lợi ích

Phần mềm Cloud ERP là gì? Các loại, thành phần và lợi ích

Thời của ERP trên server đặt tại chỗ đã qua lâu rồi. Trong thập kỷ qua, các doanh nghiệp đã chuyển sang giải pháp ERP đám mây để tận dụng những lợi ích đặc biệt của mình, bao gồm hiệu quả về chi phí, khả năng mở rộng, tính linh hoạt và bảo mật dữ […]

21.02.2024 Xem thêm
Sự kiện và Thống kê ERP 2024: Dữ liệu và Phân tích Thị trường

Sự kiện và Thống kê ERP 2024: Dữ liệu và Phân tích Thị trường

Hệ thống phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) hiện nay được xem xét trong danh sách các yêu cầu cơ bản để quản lý doanh nghiệp. Từ lập kế hoạch đến quản lý, nó được sử dụng trong các dịch vụ sản xuất cốt lõi, quy trình tài chính, v.v. trong một tổ […]

15.02.2024 Xem thêm
Xu hướng công nghệ nhân sự hàng đầu cho năm 2024

Xu hướng công nghệ nhân sự hàng đầu cho năm 2024

Sự xuất hiện của điện toán đám mây, AI, máy móc và học tập kỹ thuật số đã bắt đầu một sự phát triển toàn cầu trong kinh doanh. Các tổ chức trên toàn thế giới đang triển khai các xu hướng công nghệ nhân sự mới để tạo ra một môi trường làm việc năng […]

05.02.2024 Xem thêm
Đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài: Cái nào hiệu quả hơn và tại sao?

Đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài: Cái nào hiệu quả hơn và tại sao?

Cho dù khóa học thú vị và hấp dẫn hay khiến bạn muốn uống cà phê miễn phí, thì các khóa học này có thể được thực hiện theo hai cách: Nội bộ và bên ngoài. Đào tạo nội bộ được giảng dạy bởi người làm việc cho công ty của bạn, trong khi đào […]

29.01.2024 Xem thêm
Nâng cấp ERP: Lợi ích & Lời khuyên khi nâng cấp ERP của bạn

Nâng cấp ERP: Lợi ích & Lời khuyên khi nâng cấp ERP của bạn

Quyết định nâng cấp hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) không chỉ là vấn đề kỹ thuật mà còn là một bước đi chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả và đổi mới. Nâng cấp ERP cũng có thể tiết kiệm thời gian vì việc triển khai ERP mất nhiều thời gian hơn 30% […]

25.01.2024 Xem thêm
Triển khai CRM: Hướng dẫn đầy đủ

Triển khai CRM: Hướng dẫn đầy đủ

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một chiến lược hiện đại mà doanh nghiệp sử dụng để tương tác với khách hàng của mình. CRM cung cấp cho doanh nghiệp khả năng giám sát, sửa đổi và thu thập thông tin chuyên sâu về quy trình hoạt động của họ. Tuy nhiên, việc triển khai […]

22.01.2024 Xem thêm
12 tính năng CRM giúp phát triển doanh nghiệp của bạn

12 tính năng CRM giúp phát triển doanh nghiệp của bạn

Yếu tố thúc đẩy chính để đảm bảo sự thành công và tăng trưởng liên tục trong doanh nghiệp là mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Vì vậy, quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả là một lĩnh vực được các công ty chú trọng trong những năm gần đây. Thị trường quản lý […]

16.01.2024 Xem thêm
Đào tạo nội bộ là gì? Tại sao Doanh Nghiệp cần hệ thống đào tạo nội bộ?

Đào tạo nội bộ là gì? Tại sao Doanh Nghiệp cần hệ thống đào tạo nội bộ?

Khi nói đến việc giảng dạy cho nhân viên về mọi thứ trong và ngoài tổ chức của bạn, ai có thể làm điều đó tốt hơn chính bạn? Đây là lúc đào tạo nội bộ phát huy tác dụng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét đào tạo nội bộ là gì và […]

10.01.2024 Xem thêm
Mobile CRM là gì? Hướng dẫn toàn diện

Mobile CRM là gì? Hướng dẫn toàn diện

Mobile CRM đề cập đến hệ thống và công nghệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cho phép các công ty truy cập các tính năng và dữ liệu CRM thông […]

08.01.2024 Xem thêm