Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cơ bản nhất của mọi doanh nghiệp lớn và nhỏ. Trong một thế giới đầy rẫy sự cạnh tranh gay gắt, việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã trở thành mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp […]
Những lý do hàng đầu để triển khai ERP là tăng hiệu quả (35%) và lợi thế về chi phí (29%). Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đã trở thành một phần thiết yếu của tất cả các doanh nghiệp không phân biệt ngành dọc, quy mô doanh nghiệp hoặc đối tượng mục tiêu. Có […]
Quản lý hàng tồn kho, bao gồm việc kiểm soát hiệu quả mức tồn kho của công ty và các hoạt động liên quan, là một phần quan trọng của quản lý chuỗi cung ứng. Để các doanh nghiệp duy trì tính cạnh tranh trong thế giới quản lý hàng tồn kho, việc tối ưu […]
Với sự tiến bộ của công nghệ, việc quản lý nguồn nhân lực đã có những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Mặc dù các chuyên gia nhân sự tập trung chủ yếu vào khía cạnh con người khi điều hành doanh nghiệp nhưng họ ngày càng phụ thuộc vào công nghệ. […]
Bất chấp vô số thách thức, ngành nhà hàng cũng có nhiều thăng trầm, giống như bất kỳ ngành kinh doanh nào khác. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những lĩnh vực bổ ích nhất, đặc biệt đối với những người đam mê ẩm thực và khách sạn. Cho dù bạn đang triển khai ý […]
Kế toán và phân tích dữ liệu luôn song hành trong lĩnh vực tài chính. Gần đây, từ dữ liệu lớn đã khá phức tạp. Nhưng bạn có biết dữ liệu lớn là gì không? Dữ liệu lớn là tập hợp dữ liệu lớn và phức tạp, khó phân tích bằng bất kỳ cơ sở dữ […]
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, dữ liệu được coi là tài sản quý giá và giúp cho các doanh nghiệp đưa ra quyết định thông minh hơn. Tuy nhiên, dữ liệu chỉ có giá trị khi được phân tích và phân tích dữ liệu không thể thiếu trong việc quản lý một […]
Học sinh, Sinh viên là điều cần thiết cho một đất nước muốn phát triển và thịnh vượng. Một quốc gia có tỷ lệ biết chữ cao hơn sẽ có tỷ lệ thất nghiệp thấp hơn và tăng trưởng GDP cao hơn. Bên cạnh đó, trẻ em được giáo dục tốt sẽ góp phần ổn định […]
Các trung tâm cuộc gọi rất cần thiết trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Theo số liệu thống kê, giá trị thị trường toàn cầu của các trung tâm cuộc gọi dự kiến sẽ đạt 496 tỷ USD vào năm 2027 . Khi các tổ chức tìm cách cải thiện trải […]