Hầu hết mọi thứ bạn cần đều có trên ERP

Phần mềm Bán hàng & Mua hàng

Tăng năng suất và giảm chi phí bằng cách quản lý các chu kỳ bán hàng và mua hàng của bạn, từ mua hàng đến đơn bán hàng.

Theo dõi mức tồn kho, bổ sung hàng dự trữ và quản lý đơn bán hàng, khách hàng, nhà cung cấp, lô hàng, hàng giao và việc thực hiện đơn hàng – tất cả trong một.

Tại sao nên chọn Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp ERP

Hệ thống ERP nào là một hệ thống hỗ trợ rất tốt cho Doanh nghiệp. Nhờ sự trợ giúp của một nhà tư vấn có chuyên môn sẽ giúp bạn đảm bảo hệ thống được cấu hình tối ưu cho nhu cầu của bạn. Với các kế hoạch hỗ trợ của chúng tôi, ErpTechUp sẽ giúp bạn có một phần mềm Quản lý Doanh Nghiệp tốt nhất!!!

Đăng ký bản demo miễn phí 7 ngày. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn

Bạn có thể quản lý tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp mình ERP

Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn từ ERP

Quản lý tốt các dự án không chỉ là việc lập hồ sơ các nhiệm vụ, yêu cầu về thời gian và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan. Vòng đời quản lý dự án là một hệ thống có tổ chức gồm các quy trình, giai đoạn và kiểm soát

Cốt lõi và các mô-đun Nhân sự, CRM và Kế toán để sử dụng và cũng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của bạn.

Các Module được thiết kế để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Chúng tôi có tài liệu chi tiết liên quan về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến ERP cùng với hỗ trợ khách hàng 24/7

Quản lý việc bán hàng và mua hàng

Theo dõi mức tồn kho, bổ sung hàng dự trữ và quản lý đơn bán hàng, khách hàng, nhà cung cấp, lô hàng, hàng giao và việc thực hiện đơn hàng – tất cả trong một hệ thống ERP bán hàng và mua hàng.

Chế độ xem thời gian thực về việc bán hàng và mua hàng của bạn

ERPNext tập hợp tất cả dữ liệu mua hàng và bán hàng quan trọng tại trong một nơi trong hệ thống. Trang tổng quan cung cấp cái nhìn tổng quát về các chỉ số hiệu suất chính có liên quan đến các quy trình kinh doanh. Với các thứ nguyên kế toán có thể định cấu hình và trang tổng quan có thể tùy chỉnh, cuối cùng bạn cũng có thể phân tích mọi thành phần của doanh nghiệp của mình ở trong ERP.

Các biến thể mặt hàng

Các doanh nghiệp phải quản lý hàng ngàn  sản phẩm với nhiều màu sắc, độ hoàn thiện, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Trong ERPNext, mục chính được lưu trữ dưới dạng mỗi biến thể được lưu trữ dưới dạng danh sách sản phẩm.

Theo dõi số se-ri

Tính năng Số se-ri theo thứ tự của ERPNext rất hữu ích để duy trì chế độ xem theo thời gian thực về tính sẵn có của sản phẩm và kho hàng ở các địa điểm. Bạn thậm chí có thể sử dụng số sê-ri để theo dõi toàn bộ vòng đời của một mặt hàng – từ mua sắm hoặc sản xuất đến bán và giao hàng. Quét mã vạch bằng thiết bị của bạn để tìm kiếm nhanh chóng và kết quả nhanh hơn.

Quản lý mặt hàng

Có thể dễ dàng quản lý các mặt hàng theo lô với tích hợp của ERPNext – duy trì ngày sản xuất và ngày hết hạn, phân tích thời hạn của mặt hàng, v.v. Bạn cũng có thể thiết lập đặt tên hàng loạt các sản phẩm theo nhóm từ mua sắm và bán hàng.

Bán hàng đa kênh

Có thể là Shopify, WooCommerce, thật dễ dàng tích hợp các mặt hàng, khách hàng và đơn đặt hàng của ERPNext với các ứng dụng bán hàng của bên thứ ba. Chỉ cần cấu hình bằng vài cú nhấp chuột để giúp việc bán hàng diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Các định dạng in tuỳ chỉnh

Ấn tượng đầu tiên quan trọng. Làm đẹp các trích dẫn của bạn và giữ cho các tài liệu luôn hoàn hảo và nhất quán với các mẫu định dạng in tùy chỉnh và cấu hình một lần.

Các công cụ tiếp thị mạnh mẽ

Công cụ CRM của chúng tôi giúp việc chốt khách hàng tiềm năng của bạn tăng cao. Sử dụng các chiến dịch email để tiếp thị được nhắm mục tiêu, gửi hàng loạt email cho khách hàng của bạn  và gặt hái những lợi ích từ chiến dịch của bạn với phân tích chi tiết về các nguồn khách hàng tiềm năng.

Thanh toán

Duy trì sổ sách kế toán rõ ràng để tránh sự sai lệch khi tất toán tài khoản. Theo dõi thu nhập và chi phí, thiết lập thông báo kết thúc kỳ và kiểm soát dòng tiền. Các khoản thanh toán trước có thể được ghi lại và đối chiếu trong một lần.

Theo dõi hóa đơn

Theo dõi số dư mà khách hàng nợ bạn đối với các hóa đơn bán hàng mà bạn đã gửi cho họ. Bạn có thể nhập chi tiết các khoản phải thu hiện tại của mình bằng cách sử dụng công cụ Tạo hóa đơn mở.

Quyền truy cập của khách hàng

Nếu bạn làm việc với khách hàng, bạn sẽ thích ERPNext. Sử dụng ERPNext, khách hàng không chỉ có thể xem trạng thái dự án mà còn có thể nêu ra các vấn đề hỗ trợ, quét hóa đơn đã lập, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng nó để thông báo! Mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm hoàn hảo, chính thức trong khi họ chờ đợi việc cung cấp dịch vụ của bạn.

Email hợp nhất

Tránh bị lạc mất email quan trọng bằng cách đồng bộ hóa các tài khoản email của bạn trong ERPNext. Với một chuỗi thống nhất tất cả các thư từ và trả lời tự động cho các email đến, bạn có thể tin tưởng vào giao tiếp thông suốt với tất cả các bên liên quan (có thể là thành viên nhóm dự án nội bộ hoặc khách hàng bên ngoài).

Lưu trữ tài liệu

Tài liệu về dự án có thể phức tạp, vì vậy điều quan trọng là mọi người đều có thể truy cập các tệp họ cần. ERPNext giúp khả năng truy cập dễ dàng, với tính năng tải lên và chia sẻ tích hợp cho các tệp đa phương tiện (chẳng hạn như hình ảnh, video, tài liệu). Bạn có thể chọn tải tệp lên trực tiếp hoặc sử dụng liên kết web.

Chương trình khuyến mại

Được giới thiệu cho các nhà bán lẻ và nhà phân phối quy mô lớn, việc quản lý chiết khấu hoặc lợi nhuận dựa trên tỷ lệ hoặc số lượng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Với các chương trình khuyến mại, bạn có thể quản lý việc giảm giá mặt hàng cho các bên hoặc các điều kiện khác nhau. Các chương trình khuyến mại sẽ tự động thay đổi các quy tắc đặt giá hiện hành.

Cổng thông tin nhà cung cấp

Sử dụng cổng thông tin nhà cung cấp để giúp nhà cung cấp tự quản lý. Các nhà cung cấp có thể gửi yêu cầu báo giá và báo giá nhà cung cấp tự động hoặc truy cập các đơn đặt hàng và biên lai mua hàng đang diễn ra. Các nhà cung cấp cũng có thể tăng hóa đơn mua hàng cho các đơn hàng đã hoàn thành. Sau đó, bạn có thể xác minh các hóa đơn này để được phê duyệt lần cuối.

Tài khoản phải trả

Xem số tiền bạn nợ các nhà cung cấp của mình và theo dõi ngày đến hạn hoặc quá hạn thanh toán trên báo cáo Khoản phải trả. Khi bạn thanh toán một hóa đơn, chỉ cần đăng một mục thanh toán. Bạn thậm chí có thể nhập tất cả các hóa đơn hiện có của mình bằng Công cụ tạo hóa đơn.

Lập hóa đơn tự động

Đừng lãng phí thời gian gửi hóa đơn gia hạn hàng tháng. Sử dụng tính năng Đăng ký để nhận các hóa đơn được tạo tự động cho các đơn đặt hàng đăng ký.

Bán hàng đa tiền tệ

Việc quản lý các giao dịch bằng các loại tiền tệ khác nhau thật đơn giản với phần mềm Bán hàng của ErpNext. Gửi hóa đơn và thêm chi phí bằng bất kỳ đơn vị tiền tệ nào và để hệ thống chuyển đổi chúng sang đơn vị tiền tệ cơ sở của bạn. Bạn thậm chí có thể xem các giao dịch và báo cáo tài chính bằng nhiều loại tiền tệ.

Đăng ký

Khám phá những tính năng tuyệt vời giúp vận hành Doanh nghiệp của bạn.