zalo

Hầu hết mọi thứ bạn cần đều có trên ERP

Phần mềm Quản lý Khách Sạn và Nhà Hàng

Phần mềm được xây dựng để xử lý quy trình công việc cho Khách sạn và Nhà hàng. 

Làm công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, từ tạo danh sách menu, đặt phòng, đặt bàn, xuất hóa đơn và hơn thế nữa.

Tại sao nên chọn Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp ERP

Hệ thống ERP nào là một hệ thống hỗ trợ rất tốt cho Doanh nghiệp. Nhờ sự trợ giúp của một nhà tư vấn có chuyên môn sẽ giúp bạn đảm bảo hệ thống được cấu hình tối ưu cho nhu cầu của bạn. Với các kế hoạch hỗ trợ của chúng tôi, ErpTechUp sẽ giúp bạn có một phần mềm Quản lý Doanh Nghiệp tốt nhất!!!

Đăng ký bản demo miễn phí 7 ngày. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn

Bạn có thể quản lý tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp mình ERP

Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn từ ERP

Quản lý tốt các dự án không chỉ là việc lập hồ sơ các nhiệm vụ, yêu cầu về thời gian và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan. Vòng đời quản lý dự án là một hệ thống có tổ chức gồm các quy trình, giai đoạn và kiểm soát

Cốt lõi và các mô-đun Nhân sự, CRM và Kế toán để sử dụng và cũng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của bạn.

Các Module được thiết kế để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Chúng tôi có tài liệu chi tiết liên quan về bất kỳ chủ đề nào liên quan đến ERP cùng với hỗ trợ khách hàng 24/7

Quản lý nhà hàng & khách sạn

Module Quản lý nhà hàng & khách sạn ERP được thiết kế để xử lý quy trình công việc cho Khách sạn và Nhà hàng

Quản lý nhà hàng

Module Nhà hàng trong ERPNext sẽ giúp bạn quản lý một chuỗi nhà hàng. Bạn có thể tạo Nhà hàng, Thực đơn, Bàn, Đặt chỗ và quản lý Nhập và Thanh toán Đơn hàng.

Quản lý khách sạn

Module Khách sạn trong ERPNext sẽ giúp bạn quản lý việc tạo Phòng, Đặt phòng Khách sạn. Nó cũng sẽ giúp tạo Hóa đơn từ việc đặt phòng khách sạn.

Giới thiệu về Module Quản Lý Nhà Hàng trong ERP

Để tạo một Nhà hàng mới, chỉ cần đặt tên, Công ty và Khách hàng Mặc định. Bạn có thể đánh số cho mỗi nhà hàng của mình. Nếu bạn có Mẫu thuế và phí bán hàng mặc định, bạn có thể thêm mẫu đó để cùng một khoản phí + thuế sẽ được áp dụng cho tất cả các hóa đơn trong nhà hàng.

Sau khi nhà hàng của bạn đã được tạo, bạn có thể thêm Bàn và Thực đơn cho nhà hàng mới khởi tạo.

Thêm bàn

Bạn có thể thêm số lượng bàn trong nhà hàng bằng cách tạo từ trang tổng quan.

Thực đơn nhà hàng

Đối với mỗi nhà hàng, bạn phải thiết lập một Thực đơn nhà hàng đang hoạt động để từ đó có thể đặt hàng. Bạn cũng có thể đặt mức giá cho từng mặt hàng trong ngày.

Khi bạn lưu Thực đơn nhà hàng, một Bảng giá sẽ được tạo cho Thực đơn đó và tất cả các giá được liên kết với bảng giá đó. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát các mặt hàng được cung cấp và giá cả từ menu.

Đặt chỗ

Khi bạn đã thiết lập nhà hàng và bàn, bạn có thể bắt đầu nhận đặt chỗ cho nhà hàng của mình. Để đặt chỗ, chỉ cần thực hiện Đặt chỗ nhà hàng mới từ Trang nhà hàng và đặt thời gian, số lượng người và tên của khách.

Khi khách của bạn bước vào, Bạn cũng có thể quản lý các đặt phòng bằng cách tạo một bảng Kanban đơn giản để dễ dàng quản lý.

Đặt món

Mục đặt món là màn hình mà những người phục vụ sẽ bấm vào các đơn đặt hàng liên quan từ một bàn cụ thể.

Màn hình này giúp nhân viên phục vụ trong nhà hàng của bạn dễ dàng quản lý các món từ nhiều bàn khác nhau. Để đặt hàng, bạn có thể chọn một mặt hàng và nhấp vào phím nhập để mặt hàng đó sẽ được cập nhật trong bảng hiển thị.

Thanh toán

Khi đến thời gian thanh toán, bạn chỉ cần chọn hóa đơn và phương thức thanh toán. Khi lưu, một Hóa đơn bán hàng sẽ được tạo.

Xuất hóa đơn

Để in hóa đơn, bạn có thể nhấp vào Liên kết hóa đơn và in hóa đơn.

Giới thiệu về Module Quản Lý Khách Sạn trong ERP

Quản lý phòng khách sạn là một nơi quản lý tập trung phòng của một khách sạn.

Đăng ký

Khám phá những tính năng tuyệt vời giúp vận hành Doanh nghiệp của bạn.