Phần mềm cho Ngành Dịch Vụ

Cho biết khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mua, lên kế hoạch cho các dịch vụ của bạn, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản lý và lập hóa đơn.
Các tính năng miễn phí chung

Dưới đây là một số lợi ích bạn nhận được khi sử dụng ERP của TechUp

Hồ sơ công ty của riêng bạn

Phân quyền kiểm soát các hoạt động

Hỗ trợ hầu hết các loại tiền tệ

Tổng quan về tất cả các Module

Email thông báo với các mẫu tùy chọn

Trợ giúp 24/7 từ bộ phận hỗ trợ

Quy trình triển khai ERP tại TechUp

Với quy trình triển khai của TechUp sẽ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí. Có được ‘cảm giác’ thực sự về giải pháp quản lý Doanh nghiệp tất cả trong một hệ thống phần mềm ERP

Phần mềm dành cho ngành dịch vụ

Cho biết khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mua, lên kế hoạch cho các dịch vụ của bạn, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản lý và lập hóa đơn.

Kinh doanh dịch vụ của bạn tốt hơn

Điều hành một doanh nghiệp dịch vụ có những thách thức riêng của nó, thậm chí nhiều hơn so với việc điều hành một công ty sản phẩm. Chúng tôi tự cung cấp dịch vụ lưu trữ và hỗ trợ, vì vậy chúng tôi thấu hiểu một vài khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong ngành dịch vụ.

Phần mềm có nhiều tính năng giúp điều hành công việc kinh doanh của bạn một cách dễ dàng. Chạy các chiến dịch để tăng tỷ lệ thu hút khách hàng, tạo đăng ký dịch vụ cho bạn, thưởng điểm cho khách hàng thường xuyên, đặt lịch bảo trì, đồng thời quản lý các dự án, sự cố và thỏa thuận mức dịch vụ.

Quản lý khách hàng của bạn

Chỉ định người quản lý, mã số thuế và danh mục thuế để tính thuế tự động. Sử dụng tiền tệ khác nhau cho các khách hàng ở nước ngoài với tỷ giá hối đoái sẽ được tính toán tự động.

Lưu trữ nhiều thông tin, email và số điện thoại của khách hàng. Thiết lập chương trình khách hàng thân thiết để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Các chiến dịch

Việc khách hàng quay trở lại mua hàng có thể khó khăn, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu kinh doanh. Với phần mềm ERP của chúng tôi, bạn có thể gửi email đến nhiều khách hàng tiềm năng và quản lý từng danh sách riêng biệt.

Đăng ký

Thiết lập các gói đăng ký khác nhau dành cho khách hàng. Đặt thời gian áp dụng cho các chương trình của bạn. Thuế và chiết khấu cũng có thể được thêm vào, giống như bất kỳ mặt hàng thông thường nào khác. Các chương trình có thể được lặp lại vào các khoảng thời gian khác nhau, hàng ngày, hàng tháng hoặc một lần trong vài năm. Hóa đơn sẽ được tạo tự động.

Quản lý dự án

Quản lý các dự án bên trong và bên ngoài một cách hiệu quả. Tạo và theo dõi các nhiệm vụ trong dự án để giúp nhân viên của bạn luôn theo dõi quy trình

Biểu đồ Gantt và Kanban giúp bạn theo dõi và hình dung các công việc để có cái nhìn tổng thể nhanh chóng và dễ dàng về tiến trình của bạn.

Hỗ trợ kỹ thuật

Thông thường, một công ty dịch vụ sẽ gặp phải nhiều vấn đề hơn một công ty sản phẩm. Chúng tôi hiểu điều này, vì vậy chúng tôi đã tạo ra rất nhiều tính năng để sắp xếp và quản lý các vấn đề sắp xảy ra.

Khi e-mail được gửi đến, các vấn đề sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Vấn đề sau đó được phân loại và xử lý. Chất lượng hỗ trợ được đánh giá thông qua thời gian phản hồi và mức độ hài lòng của khách hàng.

Thoả thuận mức độ dịch vụ

Đưa ra các giải pháp nhanh chóng và chất lượng cho các vấn đề sắp xảy ra không phải là điều dễ dàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi có tính năng Thỏa thuận dịch vụ để giúp bạn thiết lập và tuân thủ các tiêu chuẩn cũng như giữ cho khách hàng của bạn hài lòng.

Các cấp độ dịch vụ đo lường bằng thời gian phản hồi và giải quyết vấn đề, bạn có thể đặt mục tiêu và thực hiện các hành động thích hợp để đảm bảo khách hàng hài lòng.  Khách hàng có thể đặt giờ hỗ trợ theo cách họ muốn.

Ghi lại các yêu cầu bảo hành

Dễ dàng ghi lại và quản lý các hoá đơn bảo hành và bảo trì hàng năm cho các sản phẩm có số sê-ri đã bán cho khách hàng. Với bản kiểm kê hàng hoá có số sê-ri, bạn có thể tìm hiểu chính xác đơn nào đang trong thời gian bảo hành hoặc hết hạn bảo hành

Đối với các yêu cầu hợp lệ, hãy đưa ra giải pháp và báo lại vấn đề và cách giải quyết cho khách hàng một cách chi tiết . Nếu một mặt hàng lớn hoặc được lắp đặt tại địa điểm của khách hàng, thì được xử lý bằng cách đến nơi của khách hàng để bảo trì sản phẩm.

Bảo dưỡng

Khi một món đồ không thể được mang đến trung tâm, hoặc cần bảo dưỡng tại cơ sở của khách hàng, thì việc  bảo dưỡng là hoàn toàn cần thiết. Ghi lại tiến trình của bảo dưỡng, theo lịch trình hoặc đột xuất. Ghi lại người thực hiện đến nơi bảo dưỡng và công việc đã thực hiện.

Lịch bảo trì

Với hợp đồng bảo trì hàng năm, khách hàng cần phải thăm khám bảo trì thường xuyên để duy trì hoạt động của dịch vụ. Ghi lại những chuyến thăm này một cách dễ dàng với lịch bảo trì. Với các khoảng thời gian được xác định trước, lịch biểu có thể được tạo tự động.

Kế toán đa tiền tệ

Quản lý các giao dịch bằng các loại tiền tệ khác nhau thật đơn giản với phần mềm ERP của chúng tôi. Gửi hóa đơn và thêm chi phí bằng bất kỳ đơn vị tiền tệ nào và để hệ thống chuyển đổi chúng sang đơn vị tiền tệ cơ sở của bạn. Bạn thậm chí có thể xem các giao dịch và báo cáo tài chính bằng nhiều loại tiền tệ.

Lập hóa đơn và Thanh toán

Xử lý thanh toán đăng ký khách hàng của bạn từ đầu đến cuối. Lập hóa đơn cho khách hàng của bạn và theo dõi các khoản phải thu một cách dễ dàng, với các yêu cầu thanh toán và thông báo qua lời nhắc qua email hoặc SMS. Tạo mẫu in tùy chỉnh cho hóa đơn và thiết lập mặc định ngay lập tức.

Tuỳ chỉnh một cách nhanh chóng

Tạo phần mềm quản lý bán lẻ của riêng bạn. Tạo các trường dữ liệu mà bạn cần thiết bằng cách thêm các trường tùy chỉnh trong biểu mẫu của bạn. Tùy chỉnh hành vi của biểu mẫu bằng cách tự động tìm nạp các giá trị, ẩn các trường dựa trên vai trò của người dùng và tạo các định dạng in tùy chỉnh.

Tổng quát

Quản lý tốt các dự án không chỉ là việc lập hồ sơ các nhiệm vụ, yêu cầu về thời gian và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan. Vòng đời quản lý dự án là một hệ thống có tổ chức gồm các quy trình, giai đoạn và kiểm soát

Đăng ký

Khám phá những tính năng tuyệt vời giúp vận hành Doanh nghiệp của bạn.