Phần mềm Bộ Phận Trợ Giúp
Tại sao nên chọn Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp ERP
Hệ thống ERP nào là một hệ thống hỗ trợ rất tốt cho Doanh nghiệp. Nhờ sự trợ giúp của một nhà tư vấn có chuyên môn sẽ giúp bạn đảm bảo hệ thống được cấu hình tối ưu cho nhu cầu của bạn. Với các kế hoạch hỗ trợ của chúng tôi, ErpTechUp sẽ giúp bạn có một phần mềm Quản lý Doanh Nghiệp tốt nhất.
Quản lý tốt các dự án không chỉ là việc lập hồ sơ các nhiệm vụ, yêu cầu về thời gian và cập nhật trạng thái cho các bên liên quan. Vòng đời quản lý dự án là một hệ thống có tổ chức gồm các quy trình, giai đoạn và kiểm soát
ERPNext bao gồm các trang tổng quan có thể định cấu hình để giúp bạn hợp lý hóa các vấn đề dịch vụ. Thông tin chi tiết theo thời gian thực giúp bạn xác định các điểm nghẽn và triển khai các phương pháp hay nhất để hỗ trợ khách hàng của bạn.
Đừng bỏ lỡ các cuộc gọi hỗ trợ từ khách hàng của bạn. ERPNext giúp dễ dàng chuyển đổi tất cả các tương tác thành dữ liệu để nhóm hỗ trợ của bạn không phải xáo trộn giữa các ứng dụng. Với Call Popup, bạn có thể nhận thông báo trực tiếp về các cuộc gọi đến trên màn hình của mình. Bạn cũng có thể tích hợp email trong hộp thư bằng phần mềm hỗ trợ này.
Giảm bớt chi phí của công việc thủ công bằng cách thiết lập các quy tắc phân công (chẳng hạn như vòng tròn hoặc cân bằng tải) để tự động chỉ định Ticket Support giữa các nhóm. Điều này giúp bạn có thêm thời gian để trả lời khách hàng, trao quyền cho bộ phận hỗ trợ của bạn để đáp ứng các cam kết đúng hạn.
Cộng tác để giải quyết các phiếu hỗ trợ với nhiều nhiệm vụ hoặc đề cập. ERPNext bao gồm các báo cáo bên ngoài để theo dõi hiệu suất của nhóm hỗ trợ của bạn và phân tích lưu lượng ticket support (bao gồm cả vé mở và vé đã đóng).
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của bạn đối với chính sách hỗ trợ, thời gian phản hồi và giải quyết, v.v. Dựa trên kỳ vọng bạn đặt ra với khách hàng. Bạn có thể theo dõi việc hoàn thành hoặc không đạt để cải thiện quy trình hỗ trợ của mình.
Nâng cao mức độ tương tác của khách hàng với hệ thống của bạn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Khách hàng của bạn có thể theo dõi trạng thái vấn đề của họ từ nhóm bạn. Chỉ cần mời khách hàng với tư cách là người dùng trong tài khoản ERPNext của bạn và cho phép họ mở đơn đặt hàng bán hàng, theo dõi lô hàng thông qua trạng thái phiếu giao hàng, xuất vé và theo dõi chi tiết.
Giảm tải lượng Ticket Support bằng cách tạo các bài viết trợ giúp và Câu hỏi thường gặp rõ ràng để nhóm dịch vụ của bạn có thể giải quyết các vấn đề phức tạp mà họ cần chú ý. Điều này không chỉ mở rộng nền tảng kiến thức của bạn mà còn trao quyền cho khách hàng của bạn để tìm ra giải pháp mà không cần phải đợi tới đội ngũ hỗ trợ.
Khám phá những tính năng tuyệt vời giúp vận hành Doanh nghiệp của bạn.
Trụ sở chính: 46 Nam Ngư, P. Cửa Nam
Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Văn Phòng Hà Nội: 72A ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Văn Phòng HCM: L17-11, tầng 17, tòa nhà Vincom center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
+8494 989 3869