zalo

Bài viết

ERP so với SCM: Sự khác biệt chính và lợi ích

ERP so với SCM: Sự khác biệt chính và lợi ích

Các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm các phương pháp để tăng năng suất, giảm chi phí và duy trì lợi thế so với đối thủ cạnh tranh trong bối cảnh kinh doanh thay đổi. Hai công cụ đã thay đổi cuộc chơi cho các doanh nghiệp là hệ thống Enterprise Resource Planning (ERP) và […]

10.02.2025 Xem thêm
CRM là gì? Tìm hiểu về hệ thống quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả

CRM là gì? Tìm hiểu về hệ thống quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả

CRM là gì? CRM (Customer Relationship Management) là một khái niệm quan trọng trong quản lý mối quan hệ khách hàng. Nó không chỉ đơn thuần là một phần mềm mà còn là một chiến lược kinh doanh nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng. Trong bối cảnh […]

04.02.2025 Xem thêm
ERP tổng thể cho Doanh nghiệp là gì? ERP mang lại lợi ích như thế nào?

ERP tổng thể cho Doanh nghiệp là gì? ERP mang lại lợi ích như thế nào?

ERP là gì? là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi bắt đầu tìm hiểu về quản lý doanh nghiệp hiện đại. Hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) là một phần mềm tích hợp giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh của mình. Chúng ta sẽ cùng […]

20.01.2025 Xem thêm
CTO thuê ngoài: Lợi ích và thách thức đối với Doanh Nghiệp

CTO thuê ngoài: Lợi ích và thách thức đối với Doanh Nghiệp

Nhiệm vụ của CTO là một phần quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số hóa hiện nay. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, vai trò của CTO trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào […]

13.01.2025 Xem thêm
CRM và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

CRM và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Module CRM là một phần không thể thiếu trong chiến lược quản lý khách hàng hiện đại của các doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ số, việc tối ưu hóa quy trình tương tác với khách hàng đã trở thành yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển bền vững của các […]

06.01.2025 Xem thêm
Những tiêu chí khi thuê ngoài dịch vụ CNTT

Những tiêu chí khi thuê ngoài dịch vụ CNTT

Thuê ngoài dịch vụ CNTT là một xu hướng ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện đại. Khi mà công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, việc thuê ngoài các dịch vụ này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn nâng cao hiệu quả […]

30.12.2024 Xem thêm
Những yếu tố cần xem xét khi thuê CTO cho Doanh nghiệp của bạn

Những yếu tố cần xem xét khi thuê CTO cho Doanh nghiệp của bạn

Kinh nghiệm thuê giám đốc CNTT là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ hiện nay. Việc tìm kiếm và lựa chọn một Chief Technology Officer (CTO) phù hợp không chỉ mang lại lợi ích về mặt công nghệ mà còn tạo ra […]

23.12.2024 Xem thêm
Phần mềm CRM Call Center là gì? Lợi ích, Tính năng và Công cụ

Phần mềm CRM Call Center là gì? Lợi ích, Tính năng và Công cụ

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào các công ty lớn có thể xử lý hàng nghìn cuộc trò chuyện với khách hàng một cách trôi chảy không? Là người đã làm việc với nhiều hệ thống dịch vụ khách hàng khác nhau , tôi có thể cho bạn biết rằng phần mềm CRM của […]

20.12.2024 Xem thêm
Triển khai dự án: Các bước chính và những thách thức lớn

Triển khai dự án: Các bước chính và những thách thức lớn

Bắt đầu một dự án mà không có quy trình tiếp nhận dự án phù hợp cũng giống như đi thuyền mà không có la bàn, dẫn đến sự nhầm lẫn, kém hiệu quả và không đạt được mục tiêu. Nhiều tổ chức đánh giá thấp tầm quan trọng của việc onboarding, dẫn đến mục […]

16.12.2024 Xem thêm