Tính năng đặt lịch Spa: Có thực sự cần thiết không?

20.04.2022

Thích ứng với thời gian thay đổi là điều cần thiết!

Điều chỉnh theo thời đại kỹ thuật số là điều cần thiết để tồn tại với tư cách là một Doanh nghiệp. Điều này đúng với ngành Thẩm mỹ viện & Spa. Nó cần phải thích ứng với phương tiện kỹ thuật số để hợp lý hóa các hoạt động hàng ngày.

Những ngày mà khách hàng chờ đợi hàng giờ để được phục vụ đã không còn nữa. Kỷ nguyên mới này đã thay đổi tất cả mọi thứ. Bất chấp loại hình bạn có, bạn cần hiểu rằng thời đại kỹ thuật số vẫn tồn tại ở đây. Do đó, thực hiện các bước cùng với nó là cần thiết!

Giữ cho công việc kinh doanh Thẩm mỹ viện & Spa của bạn luôn cập nhật các xu hướng công nghệ mới hoặc gần đây là điều quan trọng. Một trong những cách tiếp cận đã được thử nghiệm là đưa Tính năng Đặt lịch Spa của bạn. Không nghi ngờ gì nữa, đó là một trong những yếu tố tiến bộ đảm bảo tăng năng suất cho Spa của bạn .

Là một chủ doanh nghiệp Spa, điều quan trọng là bạn phải làm cho Spa của mình nổi bật. Để quyết tâm tìm ra giải pháp, hãy tiếp tục sẵn sàng và tìm ra lý do của vấn đề tương tự.

Phần mềm Spa tại sao được đề xuất?

Phần mềm đặt Spa trực tuyến là một giải pháp dựa trên nền tảng đám mây giúp các Tiệm quản lý công việc bộn bề hàng ngày của họ. Các bác sỹ làm việc trong ngành công nghiệp làm đẹp bận rộn với việc hỗ trợ khách hàng đến mức việc chăm sóc nhiều khách hàng đặt lịch trở nên phức tạp đối với họ.

Phần mềm hỗ trợ một số tác vụ, chẳng hạn như lập lịch và đặt lịch cuộc hẹn, theo dõi hàng tồn kho, quản lý khách hàng và nhân viên, Điểm bán hàng (POS), báo cáo & phân tích, phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết, v.v.

Nó hỗ trợ các yếu tố quan trọng, như các hoạt động tiếp thị và quảng cáo hiệu quả, tự động hóa, quản lý tài nguyên, chương trình thành viên, thẻ tích điểm hoặc phiếu quà tặng, theo dõi hiệu suất của nhân viên, đánh giá xu hướng doanh thu, phản hồi của khách hàng, lịch trình của nhân viên. vân vân.

Với Phần mềm Salon phù hợp, khách hàng có thể lên lịch, sắp xếp lại hoặc hủy bỏ các cuộc hẹn tùy theo sự thuận tiện của họ. Ngoài ra, nhân viên thẩm mỹ viện có thể kiểm tra lịch trình hàng ngày của họ và đặt lịch phù hợp với khách hàng.

Sự phát triển không ngừng của các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đòi hỏi ngành công nghiệp Salon phải chuyển dần sang công nghệ mới nhất. Với việc áp dụng phần mềm Salon, bạn có thể cho phép doanh nghiệp Salon chia sẻ và giao tiếp dễ dàng qua các địa điểm khác nhau.

Tại sao tính năng Đặt lịch là cần thiết?

# 1. Lập lịch cuộc hẹn đơn giản và dễ quản lý

Phần mềm Spa hỗ trợ cả chủ tiệm và khách hàng tiết kiệm thời gian làm việc của họ. Ví dụ, SpaTechUp cho phép khách hàng dễ dàng đặt lịch hẹn, chủ sở hữu có thể kiểm tra nhanh chóng trong phần phụ trợ.

Các cuộc hẹn này có thể được sắp xếp hàng ngày hoặc hàng tuần. Ngoài ra, bạn có thể lập và theo dõi lịch trình của nhân viên, kiểm tra tình trạng sẵn sàng hàng tuần của họ và phân bổ các cuộc hẹn cho phù hợp.

# 2. Lịch đặt phòng có tổ chức

Tốt nhất, bạn có thể kiểm tra lịch trình hoặc cuộc hẹn của khách hàng trong nháy mắt để sắp xếp lịch đơn giản. Bạn có thể quản lý nó trong phần phụ trợ.Phần mềm Spa cho phép bạn hoặc chủ Salon biết số lượng khách hàng đã đặt lịch dịch vụ của họ với bạn, mua sản phẩm và nhận dịch vụ từ bạn.

Cũng có thể bật thông báo đặt chỗ theo nhóm. Với quy trình đặt hẹn dễ dàng và nhanh chóng, cơ hội đặt lịch gấp đôi sẽ giảm xuống. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra những ngày còn trống để đặt phòng mà không có ngày nào bị trùng lặp.

# 3. Các Chiến dịch Tiếp thị Spa Nhắm mục tiêu

Có rất nhiều Thẩm mỹ viện & Spa không có thời gian để có được thông tin chi tiết của khách hàng. Trong thế giới công nghệ này, nhiều doanh nghiệp trực tuyến phát triển mạnh phụ thuộc nhiều hơn vào việc thu thập dữ liệu của khách hàng.

Vì phần mềm quản lý thẩm mỹ viện & Spa tối đa hỗ trợ lưu trữ an toàn thông tin khách hàng như, địa chỉ, email, điểm khách hàng thân thiết, lịch sử dịch vụ và các chi tiết quan trọng khác, do đó, giá trị của nó không thể được nhấn mạnh quá mức.

Với thông tin được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của Spa, chủ Spa có thể dễ dàng nhắm mục tiêu đến khách hàng tiềm năng để gửi email hoặc SMS về các dịch vụ, sản phẩm mới hoặc một số thông tin khác để khiến họ trở thành khách hàng lặp lại.

#4. Cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng

Mọi người đều thích đặt chỗ một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không cản trở hoạt động của họ. Là chủ một Spa, bạn phải biết rằng phần mềm Spa mạnh mẽ cho phép khách hàng lên lịch đặt chỗ, kiểm tra những ngày còn trống, chọn nhà tạo mẫu yêu thích của họ và lên lịch hoặc hủy nếu họ không thể xuất hiện.

Đây là cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng và khiến họ cảm thấy được trân trọng. Những người sử dụng phần mềm có xu hướng xem các dịch vụ hoặc sản phẩm được đề xuất được cung cấp và thậm chí, mua những sản phẩm đó mà không cần đến cửa hàng.

# 5. Cơ sở khách hàng được cải thiện

Chủ cửa hàng có thể theo dõi lượng khách hàng, hàng tuần hoặc hàng tháng và kiểm tra tiến độ của họ. Chắc chắn, mọi Spa đều phát triển để tăng trưởng và điều đó chỉ có thể thực hiện được với Phần mềm quản lý Spa phù hợp. Điều này không chỉ giúp bạn thu hút khách hàng mới mà thậm chí còn hỗ trợ bạn trong việc tạo các liên kết giới thiệu và các chương trình khách hàng thân thiết mà khách hàng có thể tận dụng.

Với chương trình khách hàng thân thiết của phần mềm Spa, khách hàng được tích điểm mỗi khi đến Spa. Khi khách hàng hiểu rằng họ không cần gọi điện để đặt lịch hẹn, chỉ cần sử dụng phần mềm là có thể làm được điều đó, từ đó nâng cao lượng khách hàng của Spa.

# 6. Hỗ trợ giám sát bán hàng

Từ phần mềm Spa, báo cáo bán hàng có thể được tạo ra. Đây là cách tốt nhất để theo dõi và phân tích doanh số trên hệ thống.

Nếu bạn cũng đã xây dựng một cách để khách hàng sử dụng chiết khấu, thì báo cáo chiết khấu cho phép bạn kiểm tra những chiết khấu nào đã được sử dụng và cách áp dụng chiết khấu.

# 7. Bán dịch vụ và sản phẩm

Làm thế nào để bạn thấy rằng mặc dù cho phép khách hàng đặt lịch hẹn từ phần mềm, bạn vẫn có thể liệt kê các dịch vụ và sản phẩm cần bán? Với phần mềm quản lý tiệm, bạn có thể Tăng Doanh số Bán lẻ trong Tiệm.

Chỉ giới thiệu dịch vụ làm đẹp hoặc dòng trị mụn mới cho khách hàng trong phần mềm. Giờ đây, không cần phải đợi khách hàng ghé thăm Spa của bạn để bán sản phẩm, hãy sử dụng phần mềm Spa, liệt kê tất cả các sản phẩm đó và bán hàng.

# 8. Nhận thanh toán trực tuyến

Có rất ít Spa nhận thanh toán bằng tiền mặt. Trong thế giới kỹ thuật số này, người dùng thích làm theo các phương thức thanh toán trực tuyến. Nhiều phần mềm Spa có tiện ích đặt lịch trực tuyến. Các tiện ích này bao gồm các phương thức thanh toán hiệu quả, đáng tin cậy và thân thiện với người dùng.

Từ các cổng thanh toán này, quá trình thanh toán trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng và các Thẩm mỹ viện & Spa. Ngoài ra, các khoản thanh toán trực tuyến đã được thực hiện trước đó, do đó, nó đảm bảo rằng khách hàng sẽ yên tâm ghé thăm bạn hoặc nếu có khả năng vắng mặt thì thậm chí, bạn không bị thiệt hại. Các phương thức thanh toán được các chủ Spoa sử dụng nhiều nhất là thanh toán thẻ nội địa, quốc tế, Visa. Để thúc đẩy khách hàng thanh toán trực tuyến, bạn có thể làm hài lòng họ bằng các chương trình giảm giá, phần thưởng hoặc khách hàng thân thiết, v.v.

# 9. Quản lý lịch trình và khối lượng công việc của nhân viên

SpaTechUp là một trong những phần mềm đặt phòng trực tuyến tốt nhất giúp quản lý lịch làm việc của nhân viên và theo dõi các cuộc hẹn, thời gian phù hợp từ một nơi. Khách hàng chỉ có thể đặt lịch hẹn nếu có sẵn chuyên gia hoặc thợ chính. Khi nhiệm vụ được giao cho bất kỳ nhân viên nào, họ có thể nhận được thông báo về thời gian và các chi tiết cần thiết khác. Tự động, nó có thể được đưa vào lịch. Đó là lý do tại sao phần mềm đặc lịch trực tuyến là một nhu cầu rất lớn hiện nay.

Kết luận

Phần mềm quản lý Spa là giải pháp cho tất cả các Salon. Để quản lý tất cả các nhu cầu làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao một cách hiệu quả, từ trị mụn, triệt lông, làm tóc, bạn cần phải thích ứng với Phần mềm giải pháp Salon & Spa. Nó không phải là một sự lựa chọn, mà là một khía cạnh quan trọng để tiếp thị thẩm mỹ viện.

Khi đề cập đến việc phát triển doanh nghiệp của bạn, có vô số cơ hội và SpaTechUp là một trong số đó. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên áp dụng phương pháp tốt nhất vừa nâng cao năng suất của Sppa vừa tạo sự thuận tiện và dễ dàng cho khách hàng.

Hy vọng rằng, bạn đã hiểu được mối quan tâm của chúng tôi đằng sau bài viết này!

Bài viết liên quan:

Thắc mắc của Khách hàng về Phần mềm SalonTechUp

Làm thế nào bạn có thể phát triển kinh doanh salon hiệu quả?

Phần mềm Cloud ERP là gì? Các loại, thành phần và lợi ích

Phần mềm Cloud ERP là gì? Các loại, thành phần và lợi ích

Thời của ERP trên server đặt tại chỗ đã qua lâu rồi. Trong thập kỷ qua, các doanh nghiệp đã chuyển sang giải pháp ERP đám mây để tận dụng những lợi ích đặc biệt của mình, bao gồm hiệu quả về chi phí, khả năng mở rộng, tính linh hoạt và bảo mật dữ […]

21.02.2024 Xem thêm
Sự kiện và Thống kê ERP 2024: Dữ liệu và Phân tích Thị trường

Sự kiện và Thống kê ERP 2024: Dữ liệu và Phân tích Thị trường

Hệ thống phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) hiện nay được xem xét trong danh sách các yêu cầu cơ bản để quản lý doanh nghiệp. Từ lập kế hoạch đến quản lý, nó được sử dụng trong các dịch vụ sản xuất cốt lõi, quy trình tài chính, v.v. trong một tổ […]

15.02.2024 Xem thêm
Xu hướng công nghệ nhân sự hàng đầu cho năm 2024

Xu hướng công nghệ nhân sự hàng đầu cho năm 2024

Sự xuất hiện của điện toán đám mây, AI, máy móc và học tập kỹ thuật số đã bắt đầu một sự phát triển toàn cầu trong kinh doanh. Các tổ chức trên toàn thế giới đang triển khai các xu hướng công nghệ nhân sự mới để tạo ra một môi trường làm việc năng […]

05.02.2024 Xem thêm