Thắc mắc của Khách hàng về Phần mềm SalonTechUp

08.04.2022

Những lời phàn nàn của khách hàng là bình thường, bất kể bạn cố gắng như thế nào để cung cấp những sản phẩm tuyệt vời. Khoảng cách giữa các cam kết và những gì khách hàng nhận được có thể là một trong các Truy vấn. Ngoài ra, các truy vấn của khách hàng có thể liên quan đến thông tin sai lệch, hiệu suất sản phẩm kém và các yếu tố khác.

Mọi công ty đều cố gắng cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả. Các thẩm mỹ viện và Spa cũng đang tìm cách để đơn giản hóa các dịch vụ kinh doanh của họ và giải pháp phần mềm là chìa khóa. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến phần mềm, có một số yếu tố cần xem xét. Điều này có thể bao gồm những thứ như lên lịch cuộc hẹn, quản lý hoạt động của thẩm mỹ viện, xử lý booking.

Vì vậy, đây là một số bảng câu hỏi và câu trả lời liên quan đến phần mềm SalonTechUp để hỗ trợ bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

9 câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng liên quan đến phần mềm

# 1. Câu hỏi của Khách hàng:  Tại sao cửa hàng Spa của tôi cần phần mềm SalonTechUp khi tôi đã có một cuốn sổ đặt hẹn để ghi?

Trả lời:

Một số lợi ích của phần mềm có ý nghĩa để triển khai trong công việc kinh doanh của bạn. Đầu tiên, nó làm giảm số lượng thủ tục giấy tờ và sự phụ thuộc vào sổ sách.

Việc cho phép khách hàng sắp xếp các cuộc hẹn trực tuyến không chỉ cung cấp cho họ sự tiện lợi mà còn cho phép các doanh nghiệp duy trì thông tin của họ ở một nơi. Bạn sẽ chỉ phải nhập thông tin một lần và có thể thay đổi thông tin này bất cứ khi nào cần thiết. Bạn cũng có thể ghi chú bên cạnh mỗi phần thông tin để nhắc nhở bản thân hoặc nhân viên khác về nhu cầu cụ thể của khách hàng để tham khảo trong tương lai.

Bên cạnh việc cho phép nhân viên lên lịch các dịch vụ, một lợi ích khác của phần mềm SalonTechUp là cho phép người tiêu dùng đặt lịch hẹn trực tuyến (booking). Tuy nhiên, bạn có thể kiểm soát thời gian đặt phòng ưa thích, loại dịch vụ và sự tiện lợi khi đặt phòng.

Phần mềm SalonTechUp cũng tự động hóa quá trình thông báo và phê duyệt yêu cầu đặt phòng. Điều này làm giảm bớt căng thẳng của nhân viên khi nhận các cuộc gọi đêm khuya để đặt lịch hẹn và tự động hóa thủ tục thông báo, cảnh báo hoặc yêu cầu đặt chỗ.

# 2. Câu hỏi của Khách hàng : Tôi có thể lưu giữ phiên bản phần mềm mà tôi muốn không?

Trả lời:

Đúng! Ngày nay, việc lưu phiên bản phần mềm bạn chọn là rất đơn giản.

Trước đây, các chương trình và nâng cấp phần mềm có thể thực hiện được thông qua đĩa CD và các phương tiện lưu trữ tương tự khác.

Nhưng với sự tiến bộ của công nghệ, việc tải và cài đặt các chương trình phần mềm đã trở nên thuận tiện. Phần tốt nhất là lĩnh vực phần mềm đã chuyển sang mô hình SaaS, điều này đã làm giảm sự không hài lòng của cả phía doanh nghiệp và khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phần mềm quản lý dành cho doanh nghiệp làm đẹp của mình là phần mềm kỹ thuật số, dựa trên đám mây và đi kèm với tính năng tự động cập nhật.

# 3. Câu hỏi của Khách hàng : Các tính năng của phần mềm Salonist được cập nhật thường xuyên như thế nào?

Trả lời:

Phần mềm SalonTechUp được cập nhật thường xuyên với việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất. Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục bổ sung các chức năng mới để phù hợp với nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Việc triển khai giải pháp SalonTechUp giúp tránh mọi phức tạp về kỹ thuật, giảm tiêu thụ thời gian, chi phí và sự thất vọng. Bạn cũng có thể khám phá các bản cập nhật của Salonist một cách chi tiết!

#4. Câu hỏi của khách hàng : Làm thế nào tôi có thể giới thiệu cho nhân viên những lợi ích của việc triển khai một giải pháp phần mềm làm đẹp?

Trả lời:

Điều tốt nhất bạn có thể làm là chứng minh nó đơn giản như thế nào để sử dụng. Ví dụ: bạn có thể thực hiện dùng thử miễn phí, tạo đặt chỗ giả, thiết lập phê duyệt và sau đó tiến hành một số hội thảo giới thiệu, bắt đầu với các trợ lý thẩm mỹ viện.

Nếu bạn có khả năng cho họ thấy giải pháp đơn giản hóa công việc của họ như thế nào, họ sẽ có nhiều khả năng xác nhận việc thực hiện nó hơn.

Các nhân viên sẽ sẵn sàng xác nhận việc thực hiện giải pháp hơn nếu bạn có thể chứng minh cách nó đơn giản hóa công việc của họ. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp cho họ đào tạo về cách sử dụng phần mềm và đảm bảo rằng họ nhận thức được những lợi ích.

# 5. Câu hỏi của Khách hàng : Bạn có thể đề xuất một số giải pháp để theo dõi hàng tồn kho ngoài việc kiểm đếm tại quầy lễ tân không?

Trả lời:

Bạn có thể xem xét một giải pháp Quản lý hàng tồn kho. Nó là một tính năng được tích hợp vào nhiều giải pháp phần mềm. Điều này cho phép bạn nhập thông tin một lần và theo dõi doanh số bán hàng, ROI, bất kỳ sản phẩm nào đã bán, v.v. Ngoài ra, nó giúp giữ cho lượng hàng dự trữ luôn đầy và ngăn chặn các khoản chi tiêu không cần thiết.

# 6. Truy vấn của khách hàng : Tôi muốn cung cấp quy trình thanh toán suôn sẻ. Việc kết hợp phần mềm vào Salon & Spa sẽ làm cho nó tốn nhiều thời gian hơn không?

Trả lời:

Không, việc kết hợp phần mềm vào hoạt động kinh doanh thẩm mỹ viện của bạn sẽ chỉ đơn giản là làm cho quá trình lên lịch hoặc đặt lịch hẹn nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nó sẽ cho phép bạn truy cập thông tin khách hàng, làm mới các dịch vụ đã đặt và cho phép nhân viên của bạn thực hiện các phép tính trước khi chấp nhận thanh toán.

Hơn nữa, bằng cách cho phép khách hàng thanh toán thuận tiện với phương thức họ chọn, bạn sẽ có thể quản lý việc thanh toán hiệu quả và nhanh chóng hơn.

# 7. Câu hỏi của khách hàng : Phần mềm sẽ hỗ trợ ra sao?

Trả lời:

Một trong những tính năng tốt nhất của phần mềm là khả năng truy cập dữ liệu thời gian thực. Nó giúp phân loại và đánh giá dữ liệu, nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp và cho phép bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Việc triển khai phần mềm sẽ giúp bạn theo dõi dữ liệu của từng khách hàng và mang đến cho họ trải nghiệm thú vị. Nó hỗ trợ nhân viên tập trung hơn vào việc bán một số dịch vụ và sản phẩm nhất định. Ngoài ra, việc quản lý phù hợp việc chấm công và tính lương của nhân viên trở nên dễ dàng.

# 8. Câu hỏi của khách hàng : Có đúng là phần mềm sẽ giúp thúc đẩy kinh doanh không? 

Trả lời:

Đúng! Phần mềm thực sự giúp thúc đẩy doanh nghiệp.

Nó có khả năng tiếp thị tích hợp và đi kèm với các tính năng như tiếp thị qua email, giao dịch hàng ngày và tiếp thị bằng văn bản. Cho phép các doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập bằng cách quảng cáo bán hàng, ưu đãi hoặc bất kỳ chiết khấu nào. Ngoài ra, các quảng cáo kinh doanh sử dụng phần mềm giúp khách hàng tiếp cận doanh nghiệp thông qua một số nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, v.v.

# 9. Câu hỏi của khách hàng : Làm thế nào để chọn phần mềm trong số các tùy chọn phong phú hiện có trên thị trường? 

Trả lời:

Đánh giá các tính năng được cung cấp bởi các phần mềm khác nhau và đặt câu hỏi. Bạn cũng có thể yêu cầu dùng thử miễn phí để tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của chúng.

Bạn có thể chọn SalonTechUp làm phần mềm kinh doanh tiệm của mình. Nó bao gồm một số tính năng như quản lý khách hàng, quản lý cuộc hẹn, quản lý nhân viên và quản lý hàng tồn kho. Ngoài ra, nó đi kèm với các chức năng mở rộng như hệ thống khách hàng thân thiết, lập lịch trực tuyến, đặt chỗ, quản lý bảng lương nhân viên, Cơ sở kinh doanh, v.v.

Bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về cách phần mềm có thể giúp quản lý hoạt động kinh doanh của tiệm không? SalonTechUp là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Bạn cũng có thể tận dụng bản dùng thử miễn phí 14 ngày của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các tính năng và lợi ích mà phần mềm mang lại.

12 phương pháp hay nhất về quản lý kho hiệu quả

12 phương pháp hay nhất về quản lý kho hiệu quả

Quản lý kho hiệu quả là yếu tố then chốt để các doanh nghiệp hướng tới đạt được hoạt động xuất sắc, tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Thực hành kho tốt nhất bao gồm một bộ chiến lược và nguyên tắc toàn diện […]

08.04.2024 Xem thêm
Làm thế nào để chọn loại CRM phù hợp cho doanh nghiệp của bạn vào năm 2024?

Làm thế nào để chọn loại CRM phù hợp cho doanh nghiệp của bạn vào năm 2024?

Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa để duy trì mối quan hệ kinh doanh bền chặt và giữ chân khách hàng. Để giúp bạn làm hài lòng khách hàng và cải thiện ROI kinh doanh của mình, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tìm hiểu về các loại hệ thống CRM khác […]

01.04.2024 Xem thêm
Tầm quan trọng của CRM đối với mọi Doanh nghiệp

Tầm quan trọng của CRM đối với mọi Doanh nghiệp

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng, với thị trường dự kiến ​​​​sẽ đạt doanh thu hơn 80 tỷ USD vào năm 2025 . Và tại sao không? Hệ thống phần mềm CRM được triển khai đúng cách có thể mang lại ROI đáng kinh ngạc vượt quá […]

25.03.2024 Xem thêm