Đầu tư vào phần mềm nhân sự là một trong những quyết định kinh doanh quan trọng nhất đối với các tổ chức hiện đại. Một hệ thống nhân sự tự động có thể hợp nhất tất cả các quy trình nhân sự và hợp lý hóa quy trình làm việc hiệu quả. Việc lựa […]
Bạn có nghĩ rằng việc thích nghi với công nghệ mới sẽ mở ra khả năng đa nhiệm trong công ty của bạn không? Có! Nhưng đó chỉ là một phần sự thật. Câu trả lời thực sự nằm ở việc kết hợp nỗ lực của bạn với một kế hoạch dự án phù hợp. […]
Hiểu rõ xu hướng bán hàng và hành vi người tiêu dùng là chìa khóa thành công, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc biến dữ liệu thành những thông tin hữu ích. Phân tích bán hàng giúp thu hẹp khoảng cách này bằng cách chuyển đổi dữ liệu thô thành các […]
Quy trình nhân sự được tinh gọn là yếu tố then chốt cho thành công lâu dài của doanh nghiệp. Suy cho cùng, việc lập kế hoạch nhân sự kém hiệu quả, tỷ lệ giữ chân nhân viên thấp và chế độ đãi ngộ kém hấp dẫn là những dấu hiệu cảnh báo có thể […]
Lập kế hoạch nguồn lực là chìa khóa để vận hành dự án suôn sẻ và sử dụng hiệu quả đội ngũ, thời gian và công cụ. Phân bổ nguồn lực kém có thể dẫn đến chậm tiến độ, tăng chi phí và khiến nhóm không gắn kết. Dù là nhóm nhỏ hay dự án […]
Thu hút khách hàng là bước đầu tiên hướng tới thành công của bất kỳ sản phẩm mới nào. Tuy nhiên, giữ chân khách hàng có lẽ là yếu tố quan trọng nhất để duy trì thành công của bất kỳ sản phẩm mới nào. Thông thường, khách hàng không chấm dứt mối quan hệ […]
Phòng Công nghệ thuê ngoài đang trở thành một xu hướng mạnh mẽ trong giới kinh doanh hiện nay, đặc biệt đối với các Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ (SMEs). Việc tận dụng nguồn lực bên ngoài để phát triển và duy trì hệ thống công nghệ không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi […]
Không ai có thể phủ nhận rằng dữ liệu chính là nguồn tài nguyên mới – đặc biệt là đối với các tổ chức hiện đại lấy khách hàng làm trọng tâm. Cũng giống như việc sử dụng các công cụ và công nghệ tiên tiến để thu thập dữ liệu khách hàng, việc sử […]
Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) là một bước ngoặt cho doanh nghiệp trong năm 2025. Nó cho phép các công ty quản lý tương tác với khách hàng hiệu quả và vun đắp mối quan hệ lâu dài. Với các tính năng tiên tiến như tự động hóa, phân tích và […]