zalo

Các phương pháp hay nhất để cải thiện sự tương tác với khách hàng

24.12.2021

Quản lý tương tác với khách hàng giúp một công ty sắp xếp hợp lý các giao tiếp với khách hàng, đảm bảo tăng sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu. Giải pháp phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) của ERP đóng vai trò như một phần mềm tương tác với khách hàng phong phú cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên nhiều kênh và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Ngày nay, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19, kỳ vọng của khách hàng đối với cách một Doanh Nghiệp tương tác với họ đang thay đổi. Khách hàng mong đợi nhận được dịch vụ được cá nhân hóa nhiều hơn và dễ dàng giao tiếp với các công ty trên các kênh khác nhau, bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội (Social). Theo nghiên cứu , chất lượng chứ không phải số lượng tương tác của khách hàng là yếu tố then chốt góp phần tạo nên lòng tin của khách hàng và làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Tại sao nên đầu tư vào việc xây dựng các tương tác với khách hàng

Dưới đây là những điều chính mà một chiến lược tương tác với khách hàng đã được cân nhắc kỹ lưỡng bởi một giải pháp CRM phù hợp có thể mang lại cho Doanh nghiệp:

Các phương pháp hay nhất về quản lý tương tác với khách hàng

Nếu bạn đang nghĩ cách cải thiện mọi tương tác với khách hàng, tôi khuyên bạn nên chú ý đến các phương pháp hay nhất sau đây.

Mà hệ thống phần mềm ERP của TechUp có thể giúp bạn được các việc trên để quản lý và tương tác khách hàng được hiệu quả hơn

Bước cuối cùng trong việc cải thiện quản lý tương tác với khách hàng của bạn

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng giữa các công ty, mọi tương tác với khách hàng đều có thể trở thành việc đạt được lợi thế cạnh tranh. Khách hàng của bạn càng hài lòng thì họ càng có khả năng lan truyền những phản hồi tích cực, bạn càng thu được nhiều cơ sở khách hàng hơn. Nếu bạn muốn phát triển chiến lược tương tác với khách hàng thành công, vui lòng liên hệ với ErpTechUp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

 

Tag:
10 thách thức trong quản lý dự án và cách vượt qua?

10 thách thức trong quản lý dự án và cách vượt qua?

Quản lý một dự án không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số dự án lại gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu của mình chưa?  Thực tế là những thách thức trong quản lý dự án rất phổ biến và có thể làm […]

01.07.2025 Xem thêm
Bài Đăng(Post) là điểm kết nối lý tưởng giữa trò chuyện nhóm và tài liệu

Bài Đăng(Post) là điểm kết nối lý tưởng giữa trò chuyện nhóm và tài liệu

Bài Đăng là điểm kết nối lý tưởng giữa trò chuyện nhóm và tài liệu, giúp tối ưu hóa giao tiếp và lưu trữ thông tin trong môi trường làm việc hiện đại. Trong kỷ nguyên số, các tổ chức và cá nhân ngày càng cần một nền tảng linh hoạt để vừa duy trì […]

23.06.2025 Xem thêm
Project Timeline là gì? Hướng dẫn chi tiết nhất

Project Timeline là gì? Hướng dẫn chi tiết nhất

Quản lý dự án mà không có kế hoạch có thể dẫn đến việc trễ thời hạn, nhiệm vụ không được sắp xếp và căng thẳng không cần thiết. Một mốc thời gian được xác định rõ ràng không chỉ là một lịch trình—mà là một công cụ chiến lược mang lại sự rõ ràng […]

17.06.2025 Xem thêm