zalo

Các phương pháp hay nhất để cải thiện sự tương tác với khách hàng

24.12.2021

Quản lý tương tác với khách hàng giúp một công ty sắp xếp hợp lý các giao tiếp với khách hàng, đảm bảo tăng sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu. Giải pháp phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) của ERP đóng vai trò như một phần mềm tương tác với khách hàng phong phú cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên nhiều kênh và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Ngày nay, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19, kỳ vọng của khách hàng đối với cách một Doanh Nghiệp tương tác với họ đang thay đổi. Khách hàng mong đợi nhận được dịch vụ được cá nhân hóa nhiều hơn và dễ dàng giao tiếp với các công ty trên các kênh khác nhau, bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội (Social). Theo nghiên cứu , chất lượng chứ không phải số lượng tương tác của khách hàng là yếu tố then chốt góp phần tạo nên lòng tin của khách hàng và làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Tại sao nên đầu tư vào việc xây dựng các tương tác với khách hàng

Dưới đây là những điều chính mà một chiến lược tương tác với khách hàng đã được cân nhắc kỹ lưỡng bởi một giải pháp CRM phù hợp có thể mang lại cho Doanh nghiệp:

Các phương pháp hay nhất về quản lý tương tác với khách hàng

Nếu bạn đang nghĩ cách cải thiện mọi tương tác với khách hàng, tôi khuyên bạn nên chú ý đến các phương pháp hay nhất sau đây.

Mà hệ thống phần mềm ERP của TechUp có thể giúp bạn được các việc trên để quản lý và tương tác khách hàng được hiệu quả hơn

Bước cuối cùng trong việc cải thiện quản lý tương tác với khách hàng của bạn

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng giữa các công ty, mọi tương tác với khách hàng đều có thể trở thành việc đạt được lợi thế cạnh tranh. Khách hàng của bạn càng hài lòng thì họ càng có khả năng lan truyền những phản hồi tích cực, bạn càng thu được nhiều cơ sở khách hàng hơn. Nếu bạn muốn phát triển chiến lược tương tác với khách hàng thành công, vui lòng liên hệ với ErpTechUp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

 

Tag:
ERP
CRM
Phòng CNTT thuê ngoài là gì? Lợi ích của Phòng CNTT thuê ngoài

Phòng CNTT thuê ngoài là gì? Lợi ích của Phòng CNTT thuê ngoài

Có nhiều dịch vụ thuê ngoài khác nhau dành cho Khách hàng trên toàn thế giới. Với các phương pháp tiếp cận tương tác và nhân viên chuyên nghiệp, phòng thuê ngoài mở ra nhiều cánh cửa hiệu quả hơn cho khách hàng, những người cần một nhân viên làm việc từ xa. Trong số […]

10.09.2024 Xem thêm
Ưu điểm chính của Hệ thống quản lý khách sạn

Ưu điểm chính của Hệ thống quản lý khách sạn

Từ đặt phòng đến dịch vụ khách hàng, tầm quan trọng của hệ thống quản lý khách sạn là quan trọng! Nó đơn giản hóa và kết hợp nhiều yếu tố khác nhau của hoạt động khách sạn. Có nhiều lợi thế của hệ thống quản lý khách sạn. Thị trường phần mềm quản lý […]

04.09.2024 Xem thêm
Ưu và nhược điểm của việc sử dụng WordPress cho website khách sạn

Ưu và nhược điểm của việc sử dụng WordPress cho website khách sạn

Rất có thể bạn cũng đã tình cờ biết đến WordPress. Tất nhiên, hiện tại wordpress đang sử dụng nhiều nhất trong số tất cả các trang web trên thế giới  gần 31% . Và con số này đang tăng liên tục: từ 27% vào năm 2016 lên gần 31% hiện nay. Có lẽ bạn thậm chí còn […]

27.08.2024 Xem thêm