Các phương pháp hay nhất để cải thiện sự tương tác với khách hàng

24.12.2021

Quản lý tương tác với khách hàng giúp một công ty sắp xếp hợp lý các giao tiếp với khách hàng, đảm bảo tăng sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu. Giải pháp phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) của ERP đóng vai trò như một phần mềm tương tác với khách hàng phong phú cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách hàng trên nhiều kênh và nâng cao dịch vụ khách hàng.

Ngày nay, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19, kỳ vọng của khách hàng đối với cách một Doanh Nghiệp tương tác với họ đang thay đổi. Khách hàng mong đợi nhận được dịch vụ được cá nhân hóa nhiều hơn và dễ dàng giao tiếp với các công ty trên các kênh khác nhau, bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội (Social). Theo nghiên cứu , chất lượng chứ không phải số lượng tương tác của khách hàng là yếu tố then chốt góp phần tạo nên lòng tin của khách hàng và làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Tại sao nên đầu tư vào việc xây dựng các tương tác với khách hàng

Dưới đây là những điều chính mà một chiến lược tương tác với khách hàng đã được cân nhắc kỹ lưỡng bởi một giải pháp CRM phù hợp có thể mang lại cho Doanh nghiệp:

Các phương pháp hay nhất về quản lý tương tác với khách hàng

Nếu bạn đang nghĩ cách cải thiện mọi tương tác với khách hàng, tôi khuyên bạn nên chú ý đến các phương pháp hay nhất sau đây.

Mà hệ thống phần mềm ERP của TechUp có thể giúp bạn được các việc trên để quản lý và tương tác khách hàng được hiệu quả hơn

Bước cuối cùng trong việc cải thiện quản lý tương tác với khách hàng của bạn

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng giữa các công ty, mọi tương tác với khách hàng đều có thể trở thành việc đạt được lợi thế cạnh tranh. Khách hàng của bạn càng hài lòng thì họ càng có khả năng lan truyền những phản hồi tích cực, bạn càng thu được nhiều cơ sở khách hàng hơn. Nếu bạn muốn phát triển chiến lược tương tác với khách hàng thành công, vui lòng liên hệ với ErpTechUp để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

 

Tag:
ERP
CRM
21 Phần Mềm ERP Tốt Nhất Cho Startup Và Tại Sao Cần Sử Dụng ERP?

21 Phần Mềm ERP Tốt Nhất Cho Startup Và Tại Sao Cần Sử Dụng ERP?

Những lý do hàng đầu để triển khai ERP là tăng hiệu quả (35%) và lợi thế về chi phí (29%). Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đã trở thành một phần thiết yếu của tất cả các doanh nghiệp không phân biệt ngành dọc, quy mô doanh nghiệp hoặc đối tượng mục tiêu. Có […]

25.09.2023 Xem thêm
Phân tích ABC trong quản lý hàng tồn kho: Lợi ích và ví dụ

Phân tích ABC trong quản lý hàng tồn kho: Lợi ích và ví dụ

Quản lý hàng tồn kho, bao gồm việc kiểm soát hiệu quả mức tồn kho của công ty và các hoạt động liên quan, là một phần quan trọng của quản lý chuỗi cung ứng.  Để các doanh nghiệp duy trì tính cạnh tranh trong thế giới quản lý hàng tồn kho, việc tối ưu […]

18.09.2023 Xem thêm
Phân tích dữ liệu nhân sự (HR Analytics) là gì? Định nghĩa, ví dụ, số liệu

Phân tích dữ liệu nhân sự (HR Analytics) là gì? Định nghĩa, ví dụ, số liệu

Với sự tiến bộ của công nghệ, việc quản lý nguồn nhân lực đã có những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Mặc dù các chuyên gia nhân sự tập trung chủ yếu vào khía cạnh con người khi điều hành doanh nghiệp nhưng họ ngày càng phụ thuộc vào công nghệ. […]

14.09.2023 Xem thêm