4 lý do tại sao bạn nên tích hợp hệ thống CRM với Lưu trữ đám mây

26.09.2022

Hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng , nếu được sử dụng hiệu quả, là một trong những tài sản có giá trị và quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Các nghiên cứu gần đây  cho thấy rằng các công ty sử dụng đầy đủ hệ thống CRM của họ có thể tăng doanh thu lên 29%. Hệ thống CRM có vai trò quan trọng trong việc duy trì Mối quan hệ khách hàng bền chặt, hỗ trợ Giữ chân khách hàng và cuối cùng là tăng trưởng kinh doanh . Doanh nghiệp của bạn có thể có một hệ thống CRM, nhưng bạn có đang tối đa hóa lợi ích tiềm năng của nó không?

Tích hợp hệ thống CRM với giải pháp Điện thoại đám mây có thể tạo nên một mối quan hệ đối tác toàn năng, với tiềm năng cực kỳ cao. Nếu doanh nghiệp hoặc nơi làm việc của bạn vẫn chưa khai thác được lợi ích của việc tích hợp hệ thống CRM với đám mây, thì đây là 4 lý do tại sao bạn nên ưu tiên tích hợp chính này.

1. Sự hài lòng của khách hàng cao

Bằng cách tích hợp Phần mềm CRM  với đám mây, bạn có thể trao quyền cho nhóm bán hàng của mình để mang lại trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa hơn nhiều cho khách hàng của bạn. Nhiều thông tin khách hàng cũng có thể truy cập ngay lập tức và có sẵn cho nhân viên phản hồi vì giải pháp điện thoại đám mây sẽ kích hoạt cửa sổ bật lên màn hình với tất cả các chi tiết liên quan của khách hàng hoặc tài khoản. Do đó, nhân viên phản hồi có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện đầy đủ thông tin hơn với người dẫn cuộc gọi hoặc khách hàng. Nhóm bán hàng cũng có thể chuyển từ cuộc gọi thoại sang cuộc gọi video hoặc dễ dàng chia sẻ màn hình của họ với người gọi để hiểu rõ hơn về vấn đề của khách hàng hoặc cung cấp cuộc gọi bán hàng nhiều thông tin hơn.

2. Cải thiện năng suất

Điện thoại đám mây cho phép nhóm bán hàng tự động quay số liên lạc từ các chi tiết của khách hàng tiềm năng trong Hệ thống CRM của họ thông qua chức năng “nhấp để quay số” có thể tăng tốc đáng kể thời gian liên hệ và phản hồi của khách hàng. Các giải pháp điện thoại đám mây cũng có thể sử dụng dữ liệu CRM để đảm bảo các cuộc gọi được định tuyến một cách thông minh đến đúng đại lý, do đó giảm thời gian khách hàng giữ máy và thời gian nhóm bán hàng dành để tìm kiếm đại lý thích hợp nhất.

Hơn nữa, nhu cầu tìm kiếm và điền dữ liệu khách hàng theo cách thủ công cũng được loại bỏ. Tất cả dữ liệu điện thoại liên quan được cung cấp bởi giải pháp điện thoại đám mây trong CRM. Kết quả là thời gian của nhóm bán hàng được tận dụng tốt hơn nhiều. Cuối cùng, họ dành nhiều thời gian hơn cho việc bán / tăng giá và ít thời gian hơn cho việc quản lý và các nhiệm vụ linh tinh, không cần thiết.

3. Giảm cơ hội bỏ lỡ khi bán hàng

Bằng cách tích hợp hệ thống CRM với điện thoại đám mây, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng các cuộc gọi nhỡ không có nghĩa là cơ hội bán hàng bị bỏ lỡ. Giải pháp điện thoại đám mây có thể ghi lại tất cả dữ liệu cuộc gọi nhỡ khi đường dây đang bận hoặc khi các thành viên nhóm bán hàng không có mặt tại văn phòng. Dữ liệu này sau đó có sẵn thông qua hệ thống CRM để các đại lý phản hồi khi họ trở lại văn phòng hoặc kết thúc cuộc gọi khách hàng / khách hàng tiềm năng hiện tại của họ. Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất được cung cấp bằng cách tích hợp hệ thống CRM với điện thoại đám mây. Thu hẹp khoảng cách về các cuộc gọi nhỡ về cơ bản có thể thu hẹp khoảng cách về các cơ hội bán hàng bị bỏ lỡ, dẫn đến tăng lợi nhuận.

4. Tuân thủ

Nhiều ngành, đặc biệt là các ngành dịch vụ tài chính và viễn thông, vận hành các quy định tuân thủ nghiêm ngặt về liên lạc với khách hàng. Tích hợp hệ thống CRM với giải pháp truyền thông đám mây là một trong những phương tiện dễ dàng và hiệu quả nhất để đảm bảo các doanh nghiệp trong các ngành này đáp ứng các quy định. Chức năng lưu trữ cuộc gọi, mã hóa cuộc gọi và bảo mật CRM cấp quân sự cho dữ liệu khách hàng, không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá các yêu cầu tuân thủ truyền thông.

Tích hợp CRM với điện thoại đám mây = Tăng khả năng sinh lời

Cuối cùng, tích hợp hệ thống CRM với điện thoại đám mây tạo ra một liên minh đáng kinh ngạc cho phép bán hàng và tiếp thị nhanh hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn. Hoạt động kinh doanh được sắp xếp hợp lý, khách hàng hạnh phúc hơn và lợi nhuận liên tục được tăng cường. Hệ thống CRM là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ có thể tạo thành xương sống của một doanh nghiệp thành công. Tuy nhiên, để tối đa hóa lợi ích tiềm năng của họ, các Công ty chỉ cần nắm lấy truyền thông đám mây !!

Tag:
ERP
CRM
Quy trình quản lý đơn hàng là gì và nó hoạt động như thế nào?

Quy trình quản lý đơn hàng là gì và nó hoạt động như thế nào?

Quản lý đơn hàng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào liên quan đến việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ. Nó bao gồm toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý và thực hiện các đơn đặt hàng của khách hàng. Trên thực tế, thị trường quản lý […]

13.06.2024 Xem thêm
10 cách CRM cải thiện trải nghiệm khách hàng

10 cách CRM cải thiện trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng đã trở thành ưu tiên hàng đầu trong việc giành được lòng trung thành của khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và nổi bật so với đối thủ. Trên thực tế, 49% khách hàng đã rời bỏ thương hiệu mà họ trung thành vì trải nghiệm khách hàng không tốt. […]

10.06.2024 Xem thêm
Tự động hóa tiền lương: Lợi ích và các cách triển khai

Tự động hóa tiền lương: Lợi ích và các cách triển khai

Các công ty sử dụng hệ thống tự động tính lương để giảm thiểu sai sót do thủ công gây ra. Nó tiết kiệm thời gian và mang lại lợi ích tài chính đáng kể, giúp các chuyên gia nhân sự, chủ doanh nghiệp và người quản lý giảm bớt các quy trình tính lương […]

03.06.2024 Xem thêm