zalo

Các tính năng cần có trong phần mềm ERP để điều hành Doanh nghiệp

20.01.2022

Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp ERP ? Nếu câu trả lời là ‘  ‘ thì bạn phải biết các tính năng quan trọng của các công cụ ERP trước khi đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng. Hôm nay trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về các tính năng cần thiết nhất của một hệ thống ERP.

Nhưng trước đó, bạn phải hiểu rõ về nguồn lực kinh doanh của mình cần được tự động hóa. Nếu bạn biết rõ nhu cầu của mình thì bạn sẽ tự hiểu được thành phần nào là quan trọng nhất và đáng được ưu tiên khi nói đến quá trình tự động hóa kinh doanh.

Các nguồn lực có thể quản lý của doanh nghiệp của bạn

Nói chung, hầu hết các tổ chức kinh doanh bao gồm nguồn lực tài chính , nguồn nhân lực và nguồn lực vật chất . Khách hàng của một doanh nghiệp kinh doanh cũng được coi là một nguồn lực quan trọng. Đây là những nguồn lực mà hầu hết các chủ doanh nghiệp cảm thấy căng thẳng khi quản lý.

Tuy nhiên, bạn có thể nghĩ rằng bạn có thể quản lý các nguồn lực này với sự trợ giúp của các kế toán viên chuyên nghiệp, giám đốc tài chính, quản lý nhân sự và quản lý nguồn khách hàng. Nhưng sử dụng những chuyên gia này trong doanh nghiệp của bạn đồng nghĩa với việc bạn phải trả cho họ một khoản tiền khổng lồ.

May mắn thay, với sự trợ giúp của một phần mềm ERP chính thức, những tài nguyên này có thể được quản lý tự động với một vài cú nhấp chuột và bạn có thể tiết kiệm tiền bạc, thời gian và công sức khó kiếm được của mình. Không rườm rà nữa, chúng ta vào thẳng chủ đề ngay nhé.

Các tính năng cơ bản của các công cụ ERP

Là nguồn lực quan trọng nhất, con người hoặc nhân viên trong doanh nghiệp của bạn cần được quản lý một cách hiệu quả và cẩn thận. Bạn có thể muốn theo dõi việc tham gia và nghỉ việc của nhân viên, tự động hóa quy trình trả lương, đánh giá hiệu suất của nhân viên, v.v. Một công cụ ERP tự động giúp bạn thực hiện những việc này một cách dễ dàng.

Vì khách hàng là nền tảng của doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ phải làm mọi thứ bạn có để giữ cho khách vui vẻ. Vì mục đích này, bạn sẽ phải liên lạc với họ theo yêu cầu, hỗ trợ cho bất kỳ vấn đề nào, lên lịch một cuộc họp với họ và nhiều hơn nữa. Những điều này có thể dễ dàng được thực hiện với một công cụ ERP tự động.

Dù bạn làm gì nếu bạn không lưu giữ hồ sơ các giao dịch và phân tích chúng đúng cách để đưa ra các báo cáo sâu sắc nhằm đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt trong tương lai, thì việc đạt được thành công sẽ rất khó khăn. Một hệ thống ERP tốt sẽ giúp bạn thực hiện điều này mà hầu như không cần nỗ lực.

Ngoài các  tính năng HRM , CRM và Kế toán cơ bản , ERP của bạn phải có các tính năng sau:

Kết thúc

Theo quan sát của chúng tôi, đây là những tính năng quan trọng nhất của một phần mềm ERP. Để vận hành doanh nghiệp của bạn một cách hợp lý, bạn phải hợp lý hóa doanh nghiệp của mình với một hệ thống ERP bởi vì không ai có thể làm được điều đó với sự trợ giúp của công nghệ.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thống ErpTechUp vì nó có tất cả các tính năng quan trọng cần thiết để quản lý một doanh nghiệp vừa và nhỏ.

ERP tổng thể cho Doanh nghiệp là gì? ERP mang lại lợi ích như thế nào?

ERP tổng thể cho Doanh nghiệp là gì? ERP mang lại lợi ích như thế nào?

ERP là gì? là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi bắt đầu tìm hiểu về quản lý doanh nghiệp hiện đại. Hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) là một phần mềm tích hợp giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh của mình. Chúng ta sẽ cùng […]

20.01.2025 Xem thêm
CTO thuê ngoài: Lợi ích và thách thức đối với Doanh Nghiệp

CTO thuê ngoài: Lợi ích và thách thức đối với Doanh Nghiệp

Nhiệm vụ của CTO là một phần quan trọng trong bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số hóa hiện nay. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, vai trò của CTO trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào […]

13.01.2025 Xem thêm
CRM và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

CRM và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Module CRM là một phần không thể thiếu trong chiến lược quản lý khách hàng hiện đại của các doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ số, việc tối ưu hóa quy trình tương tác với khách hàng đã trở thành yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển bền vững của các […]

06.01.2025 Xem thêm