5 lý do để sở hữu cho mình một phần mềm quản lý Khách Sạn

26.09.2022

Ngành khách sạn đã có một năm khó khăn. Những năm Covid-19 có nhiều khách sạn đã thua lỗ. Tuy nhiên, bây giờ  đã có nhiều loại vắc xin, mọi thứ sẽ bắt đầu trở lại bình thường vào năm 2022.

Các khách sạn có thể hoạt động trở lại, nhưng chỉ khi họ có những tiện nghi hiện đại nhất. Mọi người vẫn sẽ không muốn ở lại khách sạn nếu họ cảm thấy những khách sạn cạnh tranh có lựa chọn tốt hơn. Điều đó chắc chắn áp dụng khi bạn đang tìm hiểu phần mềm quản lý tài sản khách sạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về một số lý do tại sao bạn nên sử dụng phần mềm như vậy nếu bạn là chủ sở hữu hoặc người quản lý khách sạn. Loại phần mềm này đang nhanh chóng trở nên phổ biến hơn và nó có nhiều lợi ích riêng biệt.

Những lý do bạn cần Phần mềm quản lý Khách Sạn

1. Bạn có thể quản lý khách sạn từ mọi nơi

Quản lý khách sạn là một hoạt động thực hiệnrõ ràng. Bạn có thể phải làm những việc bất cứ lúc nào như:

Một lần, nếu bạn cần làm những việc đó, bạn phải thông báo trực tiếp cho nhân viên của mình. Bạn không cần phải làm điều đó nữa, bây giờ bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý Khách Sạn .

Bạn có thể thiết lập hệ thống và nếu quyết định thay đổi giá phòng, bạn có thể nhập dữ liệu đó. Nó sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Nếu bạn muốn một số phòng có các tính năng mới, như két an toàn, minibar, v.v., bạn có thể thực hiện điều chỉnh thông qua phần mềm quản lý tài sản và thông báo cho nhân viên của bạn theo cách đó.

Điều này có lợi nếu bạn đi công tác xa. Với phần mềm có sẵn, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những việc như thu hút các nhà đầu tư mới.

2. Bạn có thể thêm tiện ích cho khách của mình

Là một chủ sở hữu khách sạn,  bạn có thể biết tất cả về những tiện ích mà khách hàng chọn . Đó là:

Trước khi phần mềm quản lý khách sạn tồn tại, bạn phải tự mình giới thiệu tiện ích cho khách hàng của mình. Bạn có thể cần phải ở lại quầy lễ tân, sẵn sàng trò chuyện với họ khi họ đến và nói với họ về những dãy phòng và dịch vụ sang trọng hơn.

Với phần mềm này, nó có thể làm tất cả những điều đó cho bạn. Bất cứ khi nào ai đó bắt đầu đặt phòng, nó sẽ cho họ biết về các lựa chọn cao cấp hơn. 

Họ có thể không có ý định mua một phòng đắt hơn và một số tiện nghi bổ sung khi họ bắt đầu quá trình đặt phòng, nhưng phần mềm có thể thuyết phục họ vào thời điểm họ chi tiêu.

3. Bạn có thể sử dụng nó để đào tạo nhân viên

Bộ phần mềm này có nhiều khía cạnh. Bạn có thể thiết lập công việc của mình để nó giúp ích cho nhân viên mới của bạn trong quá trình đào tạo.

Khi bạn đang đào tạo nhân viên mới, chẳng hạn như nhân viên trực ban, nhân viên lễ tân, v.v., bạn hoặc người quản lý của bạn có thể sẽ phải dành một chút thời gian cho họ. Bạn cần phải cung cấp cho họ tất cả các loại thủ tục giấy tờ để điền vào, và bạn phải nói cho họ biết tất cả về cách cư xử đúng mực của nhân viên.

Bạn có thể để họ tương tác với phần mềm và nó có thể xử lý hầu hết các điều đó. Bạn, người quản lý của bạn hoặc một cá nhân phù hợp khác sẽ vẫn cần điền vào các nhân viên mới của bạn về một số chi tiết tốt hơn. 

Tuy nhiên, về tổng thể, bạn có thể chuẩn bị cho nhân viên của mình sẵn sàng nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều khi bạn cấp cho họ quyền truy cập vào phần mềm quản lý khách sạn.

4. Bạn có thể sử dụng phần mềm để kiểm tra khách sạn của mình

Bạn cũng có thể sử dụng một số tính năng của phần mềm nếu bạn muốn kiểm tra các khía cạnh khác nhau. Bạn có thể tích hợp nó với hệ thống camera nếu bạn muốn quan sát hành lang, thang máy, mặt tiền của khách sạn, khu vực hồ bơi, v.v. Bất cứ nơi nào bạn nghĩ rằng có thể có vấn đề, bạn có thể kiểm tra theo thời gian thực.

Bạn cũng có thể tích hợp phần mềm với hệ thống phòng cháy. Nếu có  tình huống cháy hoặc khói , bạn có thể tìm hiểu về nó ngay lập tức. Ngay cả trước khi cơ quan cứu hỏa đến, bạn nên biết có vấn đề và bạn có thể ứng phó phù hợp.

Điều này cũng tương tự nếu bạn biết có vấn đề mà bạn cần cảnh sát. Phần mềm sẽ thông báo cho bạn biết rằng đã có một sự cố xảy ra, vì vậy bạn có thể đến khu nhà để gặp các cơ quan chức năng để tìm hiểu kỹ càng về vấn đề đó. Bạn có thể thiết lập các nút gọi an ninh xung quanh chỗ nghỉ, vì vậy nếu có bất kỳ hành vi trộm cắp hoặc các vấn đề khác, khách có thể gọi trợ giúp ngay lập tức.

Bạn có thể tìm ra dữ liệu khách sạn trong thời gian thực

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để xem khách sạn của bạn đang ở mức nào tại bất kỳ thời điểm nào. Nếu bạn có khách VIP cần phòng, bạn có thể xem liệu bạn có thể đặt họ ở đâu phù hợp hay không.

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để tìm ra xu hướng đặt phòng của khách theo thời gian. Điều này sẽ hữu ích khi bạn đề ra các chiến lược tiếp thị trong tương lai.

Ví dụ: Bạn có thể quyết định dựa trên độ tuổi trung bình của khách khách sạn liệu một chiến dịch truyền thông xã hội có ý nghĩa hơn hay bạn nên gắn bó với một thứ gì đó truyền thống hơn,  như quảng cáo trên TV . Bạn có thể tìm ra nền tảng truyền thông xã hội nào sẽ sử dụng dựa trên việc khách lớn tuổi hay trẻ tuổi ở tại cơ sở kinh doanh của bạn.

Bạn có thể thiết lập phần mềm để khách của bạn có thể đánh giá trải nghiệm khách sạn của họ . Nếu họ không thích bất kỳ điều gì về dịch vụ, bạn có thể tìm hiểu về nó một cách nhanh chóng và bạn có thể liên hệ với họ. Có thể nếu bạn phát hiện ra nó được bảo hành, bạn có thể yêu cầu dịch vụ phòng của họ vào lần sau khi họ ở lại với bạn hoặc bạn có thể cung cấp một cái gì đó khác để nhận lại sự ân cần của họ.

Nếu bạn nhận được những đánh giá tích cực của khách, bạn có thể sử dụng những đánh giá đó trên trang web của mình hoặc trong  các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội . Bạn cũng có thể giảm thời gian chờ đợi của khách trong quá trình nhận phòng. Bạn càng nhanh chóng có cho mình một số phần mềm quản lý khách sạn, cuộc sống của bạn sẽ sớm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

21 Phần Mềm ERP Tốt Nhất Cho Startup Và Tại Sao Cần Sử Dụng ERP?

21 Phần Mềm ERP Tốt Nhất Cho Startup Và Tại Sao Cần Sử Dụng ERP?

Những lý do hàng đầu để triển khai ERP là tăng hiệu quả (35%) và lợi thế về chi phí (29%). Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đã trở thành một phần thiết yếu của tất cả các doanh nghiệp không phân biệt ngành dọc, quy mô doanh nghiệp hoặc đối tượng mục tiêu. Có […]

25.09.2023 Xem thêm
Phân tích ABC trong quản lý hàng tồn kho: Lợi ích và ví dụ

Phân tích ABC trong quản lý hàng tồn kho: Lợi ích và ví dụ

Quản lý hàng tồn kho, bao gồm việc kiểm soát hiệu quả mức tồn kho của công ty và các hoạt động liên quan, là một phần quan trọng của quản lý chuỗi cung ứng.  Để các doanh nghiệp duy trì tính cạnh tranh trong thế giới quản lý hàng tồn kho, việc tối ưu […]

18.09.2023 Xem thêm
Phân tích dữ liệu nhân sự (HR Analytics) là gì? Định nghĩa, ví dụ, số liệu

Phân tích dữ liệu nhân sự (HR Analytics) là gì? Định nghĩa, ví dụ, số liệu

Với sự tiến bộ của công nghệ, việc quản lý nguồn nhân lực đã có những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Mặc dù các chuyên gia nhân sự tập trung chủ yếu vào khía cạnh con người khi điều hành doanh nghiệp nhưng họ ngày càng phụ thuộc vào công nghệ. […]

14.09.2023 Xem thêm