10 mẹo tiếp thị hàng đầu giúp Khách sạn tăng lượng đặt phòng

21.06.2022

 Ngày nay, rất nhiều người muốn đi du lịch và khám phá những điểm đến mới, và không khó để đặt một phòng khách sạn. Thách thức của việc sở hữu và tiếp thị một khách sạn là sự cạnh tranh áp đảo. Làm thế nào sau đó, bạn làm cho khách sạn của bạn nổi bật? Bạn sẽ làm thế nào để đảm bảo rằng mọi người nhìn vào khách sạn của bạn và hào hứng đặt phòng?

Đây là 9 mẹo cần thiết của chúng tôi dành cho các chủ khách sạn để tăng lượng đặt phòng khách sạn, đảm bảo giúp bạn có một kiến thức đầy đủ để nâng tầm giá trị khách sạn của bạn.

Mẹo tiếp thị hiệu quả cho chủ khách sạn để tăng lượt đặt phòng

1. Dễ dàng tìm thấy khách sạn của bạn trên nền tảng trực tuyến:

Việc truy cập Wi-Fi dễ dàng, hầu như không ai làm bất cứ điều gì trực tiếp. Do đó, một trang web hấp dẫn tuân theo các kiến ​​thức cơ bản về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là điều cần thiết để tăng lượng đặt phòng khách sạn.

Đảm bảo rằng trang web được khách của bạn dễ dàng tìm thấy bằng cách sử dụng nội dung phong phú và có liên quan, từ khóa mạnh và kết hợp từ khóa để giúp hiển thị trang web của bạn nhiều hơn. Trang web của bạn cần phải thân thiện với người dùng hơn.

2. Một phong cách riêng

Bạn cần làm chủ câu chuyện của bạn, quyết định những gì bạn muốn mọi người nói về khi họ nói về khách sạn của bạn. Khách sạn của bạn cần phải độc đáo, sáng tạo và mới mẻ trong cách tiếp cận đối với khách.

Nó sẽ có thể cung cấp cho khách một cái gì đó mà đối thủ cạnh tranh của bạn không có. Ví dụ: Bạn có thể để lại một đĩa hoa quả hoặc một quà tặng độc đáo cho mỗi khách đến nhận phòng!

3. Nó không chỉ là một khách sạn

Rất có thể, không phải tất cả những người đi nghỉ đều mang tính quyết định về điểm đến của họ. Vì vậy, trong khi tiếp thị khách sạn của bạn, điều quan trọng là tiếp thị vị trí của bạn. Như là:

Lập danh sách các đề xuất để giúp khách có được trải nghiệm địa phương chân thực và tốt nhất, danh sách này là đầy đủ và bạn có thể thử và xem điều gì phù hợp với mình. 

4. Khách với tư cách là nhà tiếp thị

Tận dụng triệt để văn hóa chụp ảnh check-in và để khách hàng tiếp thị khách sạn cho bạn. Ví dụ: tổ chức một cuộc thi chụp ảnh check-in để xem khách nào của bạn có thể chụp những bức ảnh check-in thú vị nhất khi sử dụng các tiện nghi của khách sạn hoặc tham gia các sự kiện.

Điều này sẽ giúp tiếp thị khách sạn với bạn bè và gia đình của họ, đồng thời những hình ảnh vui nhộn khiến khách sạn trở thành một địa điểm hấp dẫn và đáng mơ ước và đó là một cách tuyệt vời để giúp tăng lượng đặt phòng khách sạn.

5. Kết bạn

Duy trì mối quan hệ tốt với các công ty du lịch địa phương và văn phòng du lịch. Đảm bảo rằng bạn nằm trong danh sách được đề xuất của họ. Kết nối với các doanh nghiệp địa phương và các điểm du lịch và xây dựng quan hệ đối tác để cùng thúc đẩy lẫn nhau.

Tạo các giao dịch trọn gói với họ để đảm bảo rằng nếu khách của bạn biết một trong hai doanh nghiệp này, họ biết tất cả về bạn. Nếu trong trường hợp một nhà văn du lịch, một blogger hoặc một người có ảnh hưởng đang lưu trú tại khách sạn của bạn, hãy cung cấp cho họ kỳ nghỉ miễn phí hoặc các ưu đãi khiến họ tận hưởng kỳ nghỉ của mình, đủ để công khai tích cực.

6. Khách hàng là Vua

Là một chủ khách sạn, dịch vụ tuyệt vời là chìa khóa thành công. Tiếp thị và dịch vụ khách hàng là những trụ cột trong ngành khách sạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên theo cách không bao giờ thiếu nhân viên.

Điều quan trọng là phải cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách của bạn trước, trong và ngay cả sau khi họ lưu trú. Một cái gì đó đơn giản như một lời cảm ơn khi trả phòng có thể đi được một chặng đường dài.

7. Hiểu biết về truyền thông xã hội

Có sự hiện diện mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông xã hội là cực kỳ quan trọng để tăng lượng đặt phòng khách sạn. Nội dung mới và được đăng liên tục sẽ thu hút khách tiềm năng. Thường xuyên tương tác với khách của bạn và thu hút họ bằng các bài đăng đề cập đến khách sạn của bạn.

Duy trì tài khoản trên các kênh truyền thông xã hội hàng đầu và đừng ngại sử dụng chúng. Khuyến khích khách của bạn gắn thẻ bạn trong các bài đăng hoặc cung cấp cho bạn một bài đánh giá.

8. Thể hiện đánh giá của bạn

Với sự sẵn có của thông tin gần như nằm trong tầm tay của chúng tôi, khách hàng thường xem xét các đánh giá về một khách sạn trước khi đặt phòng. Đăng một số đánh giá hoặc lời chứng thực của những người đã từng ở khách sạn của bạn trên trang web chính thức của bạn.

Lấy một số đánh giá tốt hơn và được cá nhân hóa hơn để hiển thị trên trang web của bạn. Bạn có thể lấy chúng từ các trang web uy tín đánh giá về khách sạn . Bạn cũng có thể chia sẻ điều tương tự trên các tài khoản mạng xã hội của mình. 

9. Chương trình khách hàng thân thiết 

Khởi động chương trình khách hàng thân thiết trong các lượt đặt phòng khách sạn của bạn, chương trình này cho phép khách hàng tích lũy điểm mỗi khi họ đặt phòng khách sạn của bạn.

Sử dụng mã giới thiệu để cho họ điểm khi các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của họ lưu trú tại khách sạn của bạn theo lời giới thiệu của họ. Những điểm này có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau như giảm giá khi đặt phòng nhiều lần! 

Kết Luận

Tiếp thị khách sạn sử dụng tất cả các công cụ và chiến thuật này từ khuyến khích khách hàng đến đánh giá và điểm khách hàng thân thiết, chạy quảng cáo, tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội và thậm chí tổ chức nhiều sự kiện và hội nghị khác nhau.

Nếu làm đúng, khách sạn của bạn chắc chắn sẽ tăng lượng đặt phòng khách sạn và nhiều khách quay lại! Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy cho khách du lịch biết bạn đang ở xa nhà mà họ đang tìm kiếm!

Quy trình quản lý đơn hàng là gì và nó hoạt động như thế nào?

Quy trình quản lý đơn hàng là gì và nó hoạt động như thế nào?

Quản lý đơn hàng là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào liên quan đến việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ. Nó bao gồm toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý và thực hiện các đơn đặt hàng của khách hàng. Trên thực tế, thị trường quản lý […]

13.06.2024 Xem thêm
10 cách CRM cải thiện trải nghiệm khách hàng

10 cách CRM cải thiện trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng đã trở thành ưu tiên hàng đầu trong việc giành được lòng trung thành của khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng và nổi bật so với đối thủ. Trên thực tế, 49% khách hàng đã rời bỏ thương hiệu mà họ trung thành vì trải nghiệm khách hàng không tốt. […]

10.06.2024 Xem thêm
Tự động hóa tiền lương: Lợi ích và các cách triển khai

Tự động hóa tiền lương: Lợi ích và các cách triển khai

Các công ty sử dụng hệ thống tự động tính lương để giảm thiểu sai sót do thủ công gây ra. Nó tiết kiệm thời gian và mang lại lợi ích tài chính đáng kể, giúp các chuyên gia nhân sự, chủ doanh nghiệp và người quản lý giảm bớt các quy trình tính lương […]

03.06.2024 Xem thêm