ERPNext là gì? Tại sao ERPNext lại hữu ích cho Doanh nghiệp?
19.11.2021ERPNext (Enterprise Resource Planning) là một giải pháp quản lý kinh doanh đầy đủ tính năng giúp Doanh nghiệp vừa và nhỏ ghi lại tất cả các giao dịch kinh doanh trong một hệ thống. Nói cách khác chúng ta có thể nói rằng tất cả các vấn đề của Doanh nghiệp. ERPNext là Giải pháp. Và ERPNext cũng là một mã nguồn mở.
Thông qua ERPNext, chúng tôi có thể phục vụ cốt lõi của doanh nghiệp để tăng thêm sức mạnh, tính minh bạch và khả năng kiểm soát cho doanh nghiệp đang phát triển của bạn. Không chỉ doanh nghiệp vừa và nhỏ mà doanh nghiệp lớn cũng có thể sử dụng Dịch vụ ERPNext một cách hài lòng.
ERPNEXT là gì?
ERPNext là một phần mềm mã nguồn mở và dễ dàng mà bất kỳ Doanh nghiệp hoặc tổ chức nào cũng có thể mua được. ERP là viết tắt của Enterprise Resource Planning. Đó là về một phần mềm giúp các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn thiết lập công việc kinh doanh của mình. Vì vậy, nói cách khác, chúng tôi có thể nói rằng tất cả các công việc liên quan đến kinh doanh có thể được thực hiện thông qua Phần mềm ERPNext.
Thông qua bộ giải pháp của ERPNext, thật dễ dàng cho các Doanh nghiệp duy trì theo dõi hoặc đầu tư tiền của họ theo nhiều thành phố, nhiều quốc gia và với nhiều công ty. Ngay cả các doanh nghiệp lớn và nhỏ ngày nay cũng hài lòng khi sử dụng phần mềm Erpnext trong các công ty của họ hàng ngày.
Lợi ích của Dịch vụ ERPNext dành cho các Doanh nghiệp
1) Tạo tài khoản để theo dõi các giao dịch mua / bán một cách dễ dàng.
2) Nộp thuế.
3) Trả lương hàng tháng cho nhân viên.
4) Quản lý việc giao hàng trong các khoảng thời gian đã chọn.
5) Cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng cho khách hàng quý giá của họ.
6) Giao tiếp với khách hàng, giải quyết các vấn đề của họ và giữ khách hàng hài lòng.
7) Quản lý dự án, phân công công việc một cách chặt chẽ
Sau khi đọc bài viết này Nếu bạn muốn nâng cao Doanh nghiệp của mình với Dịch vụ ERPNext: hãy liên hệ với ERPTechUp để được hỗ trợ và tư vấn!
Tag:
Tin liên quan

Chiến lược CRM là gì? Định nghĩa và tầm quan trọng
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành một thành phần thiết yếu trong hoạt động kinh doanh trong thời đại hiện đại. Phát triển một chiến lược CRM hợp lý cho phép các công ty quản lý hiệu quả các mối quan hệ và tương tác với khách hàng trên nhiều điểm […]

10 thách thức trong quản lý dự án và cách vượt qua?
Quản lý một dự án không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số dự án lại gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu của mình chưa? Thực tế là những thách thức trong quản lý dự án rất phổ biến và có thể làm […]

Bài Đăng(Post) là điểm kết nối lý tưởng giữa trò chuyện nhóm và tài liệu
Bài Đăng là điểm kết nối lý tưởng giữa trò chuyện nhóm và tài liệu, giúp tối ưu hóa giao tiếp và lưu trữ thông tin trong môi trường làm việc hiện đại. Trong kỷ nguyên số, các tổ chức và cá nhân ngày càng cần một nền tảng linh hoạt để vừa duy trì […]